Bỏ túi ngay 3 cách bán hàng trên Facebook cực thu hút khách

Article 1543417381 174.jpg

[ad_1]

Bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để cải thiện việc bán hàng trên Facebook của mình? Bạn đang hoang moang vì thử biết bao nhiêu cách, chi biết bao nhiêu tiền cho việc chạy quản cáo mà kết quả cũng không khấm khá hơn? Đừng quá lo lắng, sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách bán hàng trên Facebook hút khách nhất và hiệu quả nhất.

Content hấp dẫn

+ Cập nhật những trends, xu hướng mới nhất hiện tại để đưa vào bài viết cho thích hợp, có thể ở cách dẫn dắt hoặc cách nói. Tuy nhiên, bạn phải đặc biệt chú ý tới đối tượng mình hướng đến là ai để áp dụng cho phù hợp và có hiệu quả.

+ Cùng với việc thông báo về sản phẩm, để bài viết lôi cuốn hơn, bạn có thể đặt thêm những câu hỏi tương tác, sử dụng thêm các biểu tượng cảm xúc để mọi người chú ý hơn và bình luận nhiều hơn.

+ Đi liền với nội dung là hình ảnh. Muốn bài đăng của mình hấp dẫn hơn bao giờ hết thì hình ảnh mà bạn đưa tới khách hàng cũng phải cực kì độc đáo. Hình ảnh không chỉ cần rõ nét, chân thật mà còn phải sáng tạo, “độc nhất vô nhị”. Điều này phụ thuộc vào góc chụp, background và mắt thẩm mĩ của từng người.

Tổ chức những chương trình khuyến mại, minigame thông minh

 

+ Không thể mọi nhận, ai trong chúng ta cũng thích việc được mua hàng giá sales, hay được tặng đồ miễn phí. Không ai có thể từ chối cơ hội hấp dãn này. Và như chúng ta thường thấy, ở đâu có sale, ở đó lại cháy hàng.

+ Bạn nên tổ chức khi nào? Như thế nào? Vì là việc kinh doanh lấy lãi, do vậy, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể tổ chức những đợt này. Gợi ý là chúng ta nên chọn những dịp đặc biệt, khi người người đều ngóng, nhà nhà đều mong, ví dụ như: Black Friday, Ngày Quốc khánh, Dịp Tết Nguyên Đán,…

+ Đặc biệt, chúng ta nên tổ chức những sự kiện này một cách thông minh: Lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng những topic siêu hot. Chạy quản cáo để sự kiện của mình được nhiều người biết tới và cửa hàng của mình được nhiều người ghé thăm.

Tạo sự tin tưởng

+ Đa số các shop online bán hàng hiệu quả trên Facebook đều là những cửa hàng uy tín. Sự uy tín có thể tạo dựng từ thương hiệu và cũng từ nhiều yếu tố. Có uy tín thì mọi người mới tin tưởng và chọn mua. Càng uy tín thì càng đông khách từ quen đến không quen.

+ Để có được sự uy tín, chúng ta trước tiên nên đảm bảo về chất lượng hàng hóa của mình và giá cả hợp lý. Đây là điều cơ bản và tối thiểu nhất. Bên cạnh đó, sự uy tín còn tạo nên từ những lần chúng ta tổ chức sự kiện hay minigame. Trao đúng giải, đúng người điều này sẽ tạo niềm tin nơi khách hàng. Tốn kém hơn một chút, bạn có thể nhờ tới “hot face”, người nổi tiếng để  pr cho shop hàng của mình.

Ngoài những yếu tố giúp shop hàng của bạn luôn hút khách, bạn cũng phải luôn phải đảm bảo Fanpage của mình hoạt động hiệu quả. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về việc quản lý fanpage như thế nào thì hãy liên hện và sử dụng ngay phần mềm quản lý fanpage vô cùng hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bỏ túi ngay 3 cách bán hàng trên Facebook cực thu hút khách

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version