Bỏ túi mẹo để tạo Group bán hàng trên facebook chuyên nghiệp nhất

Article 1543478264 274.jpg

[ad_1]

Có rất nhiều cách thức bán hàng onl rất được ưa chuộng hiện nay và một trong số đó chính là bán hàng trong group facebook. Bài viết sau đây sẽ cập nhật cho bạn thông tin cực hay để  tạo một group bán hàng trên facebook sao cho chuyên nghiệp

Xác định đối tượng và mục tiêu của group.

Chắc hẳn rồi! Vì là group bán hàng nên đối tượng cũng rất đa dạng từ người bán, người mua. Nhưng một lời khuyên chân thành dành cho các bạn kinh doanh onl, đó là hãy tạo một group có sự phân hóa hàng hóa rõ ràng. VD như các group bán hàng giá rẻ Long Biên, group bán hàng đồ trẻ em,…. Đó cũng là một cách tình cờ giúp bạn tìm được một đầu mối tốt. Ngoài ra, vì bạn là admin nên bạn sẽ có lợi thế hơn so với các shop bán hàng cùng đăng vì có tính năng ghim bài lên top.

Mời gọi bạn bè, người thân tham gia group

Một group muốn phát triển tốt tất nhiên phải có nền tảng tốt, đặc biệt những người tham gia đầu tiên rất quan trọng. Việc group của bạn có thể phát triển được hay không chính là ở sự tích cực cập nhật của bạn cũng như những người đầu tiên ấy. Nếu group của bạn thực sự tốt, mọi người sẽ dễ truyền tai nhau tham gia, và bạn sẽ có một cộng đồng rất phát triển.

Thu hút nhiều tập khách hàng tham gia group

Nghe có vẻ lạ, nhưng để đa dạng hóa group của bạn phù hợp với nhiều người thì bạn cần thu hút được nhiều tập khách hàng từ học sinh, sinh viên, nhân viên công sở ,…. mỗi người sẽ cho bạn những thị hiếu khách nhau, giúp bạn biết cách nắm bắt xu thế kinh doanh. Cũng từ đó, nếu group của bạn thỏa mãn được nhu cầu của họ, chắc chắn họ sẽ tin tưởng và tiếp tục ủng hộ group của bạn

Những bài viết chia sẻ chất lượng

Bạn là admin, và bạn đang quản lý group mình đang lập. Nếu bạn muốn gây dựng tiếng nói của mình trong group, hãy chăm chỉ update thật hữu ích cho mọi người, kể cả các đối thủ tham gia group của bạn vì đó là cách tốt nhất để mọi người tin tưởng bạn. Từ đó, hình ảnh của bạn, cũng như shop của bạn sẽ được chú ý một cách đặc biệt. Vì vậy hãy tận dụng quyền admin của mình một cách thật hợp lí nhé!

Quản lý bán hàng trên group

Các bài viết bán hàng trên một group kinh doanh chắc chắn sẽ rất nhiều, để tạo nên cảm nhận tốt nhất cho các thành viên, hãy đảm bảo rằng, group của bạn có ít spam, bài viết rác ,…. nhất có thể. Quản lý group cũng như quản lý bán hàng là một công việc chưa bao giờ dễ. Vì vậy, hãy hoạch định, phân công việc quản lý một cách thật hợp lí.

 

Trên đây là vài chia sẻ giúp bạn có thể có một group bán hàng thật chuyên nghiệp. Hi vọng rằng, nó sẽ giúp ích cho bạn trong công việc phát triển bán hàng onl.

Chúc bạn thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bỏ túi mẹo để tạo Group bán hàng trên facebook chuyên nghiệp nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version