Bỏ túi 7 “bí kíp” bán quần áo online trên Facebook của các shop nghìn đơn

Article 1559018171 83.jpg

[ad_1]

Kinh doanh online là miếng mồi béo bở của các nhà kinh doanh trong thời đại công nghệ số hiện nay. Thế nhưng trên thực tế, có tới 60% các cửa hàng thời trang bị thất bại trong 6 tháng đầu, và 20% trong số đó tiếp tục phá sản trong 6 tháng sau. Vậy, làm thế nào để cửa hàng thời trang của mình không nằm trong số đó? Hãy cùng Nhanh.vn theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi 7 “bí kíp” bán hàng online của các shop nghìn đơn nhé !

1. Tăng like page bán quần áo trên facebook

Để tăng like cho cửa hàng của mình, bạn có 2 cách để làm việc này:  thuê người chạy like cho bạn hoặc bạn tự làm điều đó. Tuy nhiên, bên cạnh sử dụng phần mềm hack like, bạn không được bỏ qua lượng like thật. Hãy mời tất cả mọi người trong danh sách bạn bè và nhờ họ like và share page

Không những thế, hãy tổ chức 1 vài event nhỏ nhằm tăng tương tác cho shop của bạn, yêu cầu khác like và share page để nhận được phần quà.

2. Hình ảnh thật và đẹp mắt

Mua hàng online là phương pháp mua hàng qua hình ảnh trên mạng xã hội. Do đó, đểthu hút được khách hàng, hãy đầu tư về chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để khiến hình ảnh của mình trở nên “hút” mắt khách hàng hơn. Dưới đây là một vài điều bạn cần lưu ý:

– Lựa chọn phông nền trắn hoặc caro trắng.
– Chụp sản phẩm ở nhiều góc độ khác nhau
– Thuê mẫu chụp ảnh thay vì sử dụng manocanh
– Luôn chèn tên fanpage để tránh các shop khác sử dụng ảnh của mình.

3. Tạo dựng uy tín cho fanpage của mình

Uy tín và  chất lượng luôn là điều mà bất kì khách hàng nào cũng đều quan tâm. Bên cạnh việc đầu tư chất lượng hình ảnh, hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Không một khách hàng nào muốn nhận một sản phẩm khác biệt hoàn toàn với hình ảnh trên mạng. Uy tín tạo nên thương hiệu, đừng bao giờ quên điều đó!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tham gia nhóm trên Facebook để tăng doanh số bán hàng

4. Ghi chú thông tin sản phẩm rõ ràng

Việc cung cấp đầy đủ thông tin khi bánh hàng online, đặc biệt là về kích cỡ, chất liệu, không chỉ khiến nhân viên của bạn phải trả lời hàng trăm câu hỏi mà còn khiến khách hàng dễ dàng hình dung và chọn lựa sản phẩm nhanh hơn. Khách hàng thường dễ dàng chi tiền cho những sản phẩm mà họ đã nắm rõ chúng.

5. Đừng quên note thông tin liên hệ dưới mỗi bài viết

Hãy nhanh chóng đặt ngay số hotline hoặc địa chỉ cửa hàng của bạn để khách hàng dễ dàng tìm thấy nếu có điều gì thắc mắc.

6. Tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm của mình

Trên Facbook có hàng trăm nghìn shop bán hàng online, vậy làm thế nào để sản phẩm của bạn trông thật khác biệt với người bán hàng khác? Đây là những kinh nghiệm “bỏ túi” của các shop nghìn đơn:

– So sánh giá thị trường: Nếu sản phẩm mà bạn kinh doanh có giá rẻ hơn thị trường, hãy nói rằng người mua có thể so sánh với các đơn vị khác.
– Nếu người nổi tiếng đã từng mặc, hãy tận dụng điều ấy. Ngoài ra, bạn hãy post những feedback của những khách hàng đã từng mua để tạo niềm tin đối với những khách hàng khác

7. Tránh bị cướp khách bằng việc ẩn comment

Để các đối thủ của mình không sử dụng được các chiêu trò lợi dụng khách hàng, hoặc bạn không muốn thông tin của khách bị lộ, hãy sử dụng thuật toán ẩn comment.

Kinh doanh online là một chặng đường khó khăn nhưng thành quả mà nó đem lại cho bạn thì vô cùng xứng đáng. Hãy lựa chọn hướng đi thật đúng đắn cho con đường của mình. Nhanh.vn hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân thông qua bài viết này. Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bỏ túi 7 “bí kíp” bán quần áo online trên Facebook của các shop nghìn đơn

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version