[ad_1]
Những dịp lễ hội lớn luôn là một quãng thời gian bán hàng cực tốt dành cho các chủ shop. Đặc biệt,iêng với các shop onl thì đây có thể nói là một mùa bội thu không kém các shop truyền thống nếu có những bài viết bán hàng để đời. Vậy làm sao để có một “ lời rao bán “ đầy sức thuyết phục dành cho khách hàng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một số cách thức tiêu biểu nhé:
Tạo dấu ấn đầy nổi bật dành cho cửa hàng onl của bạn :
Bằng việc chú ý từ ảnh bài, ảnh đại diện, cho đến trích dẫn, ghim bài viết ,…. cùng một tông màu chủ đạo bạn đã chọn lựa thì bài viết sắp tới sẽ là điểm nhấn đầy hút mắt dành cho khách hàng. Các công cụ photoshop, thiết kế hiện nay cũng vô cùng dễ tìm và dễ sử dụng, thoải mái cho bạn thỏa sức sáng tạo với phong cách mà mình yêu thích.
Và bây giờ sẽ đến với những thiết kế poster bạn có thể dùng để có một bài viết để đời
1- Ghép hình kiểu thời thượng có mã khuyến mãi
Đây là một cách thu hút sự chú ý đặc biệt là với lĩnh vực thời trang dành cho giới trẻ và người làm công sở. Một poster quảng cáo đậm chất và chuyên nghiệp mở đầu cho một bộ sưu tập quần áo thì còn có lí gì để người mua không click vào xem ngay.
Với phong cách này bạn hãy chú ý con số của mã khuyến mãi, giảm giá ( VD như up to 70% để kích thích người mua ), hãy phóng to con số đó như một cách nhấn mạnh về quyền lợi mà khách hàng sẽ có được nếu mua sắm từ shop của bạn. Ngoài ra hãy phối hợp màu sắc giữa background và chữ cho thật khéo léo, vừa nhã nhặn nhưng cũng phải thật ấn tượng nhé!.
2- Sử dụng hình ghép, Showcase sản phẩm
Nếu bộ sưu tập sản phẩm bạn đang định chào mời cho dịp khuyến mãi này thực sự rất đẹp thì tại sao bạn lại không trưng dụng khả năng ấy của mình khi cắt ghép một vài tấm ảnh “ nhá hàng “ người xem ? Một phông cách phối ghép làm sao cho người xem hình dung được về sản phẩm bạn đang bán chính xác là những gì bạn cần làm để gây dấu ấn cho bài viết!
3- Thông tin tập trung ở giữa ảnh trong khung trắng.
Giữa ảnh chính là vị trí mà khách hàng dễ quan sát đầu tiên khi lướt thấy bài viết của bạn. Để có một bài đăng thực sự chất lượng ,hãy chắt lọc thông tin thật ngắn gọn và đầy đủ nhất để tập trung vào khung giữa, làm như vậy, chỉ cần lướt qua khách hàng hoàn toàn có thể đọc thấy một vài thông số hay ho và chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ bài post của bạn được. Bên cạnh đó, hãy tạo một phần nền đằng sau bằng sản phẩm của bạn được bố trí khoa học. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một hình hoặc một số hình để làm nền cho phần sau và bạn hoàn toàn có thể làm hơi mờ nó nếu muốn để tập trung vào phần khung trắng ở giữa sao cho thật khéo léo và bắt mắt.
4- Pop art nổi bật, tông màu tương phản
Với cách phối hợp này, bài viết của bạn thực sự quá ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy chọn những màu sắc thật nổi và bố trí theo bánh xe màu sắc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt với các cửa hàng onl thời trang thì bánh xe màu sắc sẽ là một công cụ đắc lực trong việc phối kết quần áo giúp cho bạn có những bức hình để đời nhất.
Chú ý rằng bạn có thể thêm một số thông tin về sản phẩm, giá cả ban đầu và giá cả sau khi đã flash sale nhằm kích thích vào túi tiền của người mua.
Đây có lẽ là một trong số những phong cách tạo poster ấn tượng nhất dành cho các mùa lễ hội và flash sale mà bạn hoàn toàn nên thử.
Phần nội dung bài viết với những con số đáng nhớ
Bên cạnh một poster hay một bộ sưu tập đầy màu sắc, bạn hãy đưa ra cho khách hàng một vài thông số “ vui vẻ “ như giá sẽ giảm ra sao, quà tặng cho khách …. Hẳn là một điểm cộng nhỏ nhẹ nhưng khó ai có thể từ chối phải không ? Tiếp theo đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng một số chương trình về giao hàng nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của khách hàng được vận chuyển một cách tối ưu nhất trong thị trường hiện nay từ giao hàng tiết kiệm, vietpost,….
Lưu ý quản lý Fanpage mùa lễ hội
Với một bài viết độc đáo thì không có lí do gì mà bạn sẽ không có một khoảng thời gian làm việc đầu tắt mặt tối với công việc trả lời tin nhắn , đóng chốt đơn hàng, lên đơn hàng, tư vấn cho khách cho đến việc liên hệ với các bên vận chuyển hàng, nhận hàng…. Có qua nhiều công việc bạn phải lo nhưng nếu bạn biết cách tối ưu hóa quản lý bán hàng onl thì công việc bạn phải làm sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều.
Mùa flash sale, lễ hội luôn là một dịp lớn để thu được lợi nhuận cao đói với các shop bán hàng cả online lẫn offline, cùng với đó sẽ là rất nhiều thách thức bạn phải đối mặt để có thể làm sáng lên gương mặt sản phẩm của bạn giữa những rừng sản phẩm khác. Vậy nên, hãy là một người lựa chọn thông minh nhé.
Discussion about this post