Bí quyết xây dựng Fanpage "triệu like" trên Facebook - Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ

Bí quyết xây dựng Fanpage “triệu like” trên Facebook

Đăng ký
nhận báo giá dịch vụ


Hãy bắt đầu bằng tên Fanpage và chiến lược cho những cái tên mà bạn nghĩ ra.

Bạn có thể xây dựng một Fanpage về thương hiệu của Cty VD: ATP Software (đọc vô tôi chẳng biết nó là gì, nhưng nếu tôi đã biết và quan tâm lần 2 3 trở đi thì tôi sẽ biết nó là một công ty về phần mềm và giải pháp hỗ trợ kinh doanh online).
Bạn có thể xây dựng một Fanpage về dạng cộng đồng và làm nền tảng để xây dựng thương hiệu VD: Cộng Đồng Digital Marketing (đọc vô tôi sẽ nghĩ nó là một cộng đồng, thì chắc chắn ở đó tôi sẽ học hỏi được nhiều kiến thức hay và nội dung hay từ đó, nếu đúng tôi sẽ là người luôn theo dõi và có thể tương tác hay chia sẻ những kiến thức hay từ Fanpage này).
Bạn có thể xây dựng theo Fanpage thuần về sản phẩm để dễ dàng bán hàng VD: phần mềm quản lý cửa hàng (quá rõ ràng cho một cái tên phải không nào, nhìn vào thì tôi đã biết nó là một Fanpage về phần mềm về quản lý cửa hàng, tôi có thể hiểu rõ nhưng sau cùng thì tôi chẳng biết Fanpage này của ai và của thương hiệu nào).

>> Cách thống kê lọc kết quả Mini Game (Give Away)

Quay lại vấn đề này tôi sẽ khuyên các bạn một chút và các bạn nên nhìn lại về: nền tảng bạn đang có, sản phẩm của bạn, thương hiệu hiện tại, ngân sách, nguồn nhân lực cũng như tầm nhìn chiến lược lâu dài của bạn và NẾU

Là tôi thì tôi sẽ chọn cả 3 mục, các bạn có thấy tôi tham lam quá không và lý do vì sao tôi chọn cả 3 mục.

Đầu tiên: Fanpage về thương hiệu cty sẽ là Fanpage chính và tập hợp tất cả các nội dung, sản phẩm, thông tin. Chiến lược đi là tiếp cận các đối tượng đã từng biết đến thương hiệu và quan tâm đến sản phẩm của mình.
Tiếp theo: Fanpage về cộng đồng với 1 ít mục đích nào đó sẽ tạo được phễu người quan tâm và phù hợp với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Một phần có thể là nền tảng phát triển lâu dài, tạo tiền để để quảng bá thương hiệu. (bật mí đây là cách rất nhiều Fanpage, Cty lớn xây dựng VD: Webtretho).
Cuối cùng: Fanpage về sản phẩm sẽ đánh thẳng vào các đối tượng khách hàng theo từng phân khúc và từng sản phẩm khác nhau. Ở đây tôi có thể phân loại dễ dàng và có nhiều chiến lược hay ho.

Vậy các bạn đã tự trả lời câu hỏi của mình đặt ra rồi chứ? Hãy dựa vào các điều tôi nói ở phía trên và tìm câu trả lời cho mình nhé.





Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí quyết xây dựng Fanpage “triệu like” trên Facebook

Bài viếttham khảo

Đọc thêm các chuyên mục khác

Các bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Được tài trợ

Nhận BÁO GIÁ dịch vụ

07.9999.7322
Space Ship.png

Báo Giá

Dịch Vụ

Small C Popup.png

Đăng ký

Đăng ký nhận báo giá dịch vụ