Bí quyết quản trị nhân viên quản lý fanpage tối đa năng suất làm việc

Article 1543569020 593.jpg

[ad_1]

Hiện nay đa số các fanpage trên facebook đều có một đội ngũ nhân viên quản lý để duy trì và phát triển fanpage. Nhân viên của bạn đã làm việc thật năng suất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn nhưng bí quyết giúp bạn quản lý nhân viên tối đa năng suất làm việc.

Vì sao cần quản trị nhân viên quản lý fanpage?

Mỗi fanpage bán hàng hiện nay đều được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên quản lý. Có những fanpage chỉ có 2-3 admin nhưng họ đã quản lý fanpage của mình rất hiệu quả. Tuy nhiên có những fanpage có hẳn một đội ngũ nhân viên quản lý từ 6-10 người nhưng lại không đem lại hiệu quả, năng suất. Nhiều nhân viên quản lý chưa chắc đã khiến cho fanpage của bạn hoạt động hiệu quả, năng suất. Vậy mấu chốt ở đây là cách bạn quản trị nhân viên quản lý của mình. Quản trị tốt sẽ giúp cho đội ngũ của bạn phát huy năng lực, năng suất làm việc đem lại hiệu quả tối đa. Năng lực quản trị kém khiến cho fanpage của bạn không phát triển, tương tác với khách hàng kém, lãng phí nguồn lực không phát huy được khả năng nhân viên. Quản trị nhân viên quản lý fanpage là việc vô cùng quan trọng đối với nhà quản trị để xây dựng thương hiệu, xây dựng lòng tin đối với khách hàng thậm chí nó còn ảnh hưởng đến khả năng chốt đơn hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp.

Quản trị nhân viên quản lý hiệu quả

  • Tính kỷ luật: nhà quản trị phải đảm bảo nhân viên của mình thực hiện đúng kỷ luật, quy định của doanh nghiệp. Kỷ luật là vũ khí lợi hại nhất của nhà quản trị trong công tác quản trị nhân viên quản lý.
  • Chọn người giao việc: Người quản trị phải có năng lực nhìn người, chọn người giao việc để đem lại hiệu quả cho việc quản lý fanpage của mình. Từ thế mạnh , khả năng của từng nhân viên giao cho họ phụ trách những lĩnh vực khác nhau giúp họ phát huy một cách tối đa trong công việc: người có đam mê sáng tạo, có lỗi tu suy mới lạ độc đá,có khả năng viết lách thì bạn nên giao cho họ những công việc như viết bài, trả lời commet; người tỉ mỉ, cẩn thận nên giao cho họ  những công việc như chốt đơn, quản lý đơn, quản lý thông tin khách hàng,…
  • Phân chia khối lượng công việc  phù hợp: Để việc quản lý fanapge hiệu quả , nhà quản trị phải có năng  lực phân chia công việc cho từng nhân viên đảm nhận để nâng cao tính trách nhiệm của mỗi người.Để tránh tình trạng “cha chung không ai khóc” thì phân chia khối lương công việc cho mỗi người là cần thiết.
  • Kiểm soát năng suất trong quá trình làm việc của từng nhân viên, tránh gây lãng phí, cũng như có những khen thưởng, phê bình kịp thời.
  • Giám sát, kiểm tra thường xuyên công việc đã giao: Để quản trị nhân viên quản lý thì không thể không giám sát, kiểm tra thường xuyên tiến độ, hiệu quả công việc để can thiệp kịp thời, đảm bảo sự hoạt động của fanpage.

Chúc các bạn quản trị nhân viên của mình đem lại hiệu quả tối đa cho  doanh nghiệp.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí quyết quản trị nhân viên quản lý fanpage tối đa năng suất làm việc

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version