Bí quyết quản lý fanpage - Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ

Bí quyết quản lý fanpage

Đăng ký
nhận báo giá dịch vụ

Article 1543027456 407.jpg


Bạn đang tìm kiếm một phương pháp quản lý fanpage tối ưu? Bạn muốn tìm một dịch vụ quản lý fanpage hiệu quả, uy tín? Bài viết dưới đây là những chia sẻ hữu ích về dịch vụ fanpage mà bạn không thể bỏ qua.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ quản lý fanpage

Fanpage là kênh kết nối shop với khách hàng, giúp shop tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ,… Tuy nhiên không phải ai cũng có thể quản lý fanpage của mình hiệu quả. Những khó khăn mà nhiều nhà quản lý fanpage đang gặp phải:

  • Bỏ lỡ những comment, inbox của khách hàng
  • Bị cướp khách hàng
  • Quản lý đơn hàng bị sai lệch
  • Trả lời khách chậm, dẫn đến mất khách.
  • Mất thời gian trong việc quản lý thông tin khách hàng

Với dịch vụ quản lý fanpage, bạn sẽ không còn nỗi lo gặp phải những khó khăn này nữa.

bi_quyet_quan_ly_fanpage_dich_vu_quan_ly_fanpage_hieu_qua_nhat_1

Dịch vụ quản lý fanpage làm được gì?

  • Quản lý comment/ inbox: Tự động thu thập tất cả các comment, inbox và phân chia chúng vào danh sách chat để dễ quản lý. Cung cấp bộ lọc inbox, comment thông minh, nhiều tiêu chí, giúp phản hồi nhanh chóng, quản lý dễ dàng. Nhà quản lý không còn lo sẽ mất đơn hàng vì bỏ lỡ inbox, comment từ khách hàng nữa.
  • Ẩn comment tự động, tránh cướp khách: Tính năng tự ẩn comment có chứa số điện thoại khiến cho nhà quản lý không còn lo bị shop khác cướp mất khách hàng cũng như giúp bảo mật thông tin khách hàng.
  • Trả lời nhanh với tin nhắn mẫu: tạo và quản lý tin nhắn mẫu cùng lúc, trả lời khách hàng nhanh chóng linh hoạt, tiết kiệm được thời gian cho nhân viên, tăng khả năng tương tác với nhiều khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng: tự động lấy thông tin của khách khi tạo đơn hàng, đánh giá độ uy tín, cản hbaso khách hay hoàn hàng, thêm ghi chú cho khách hàng để tiện chăm sóc, quản lý các đơn hàng đã đặt.
  • Quản lý đơn hàng: Vừa chat với khách, vừa tạo đơn hàng, hỗ trợ đơn nháp khi chưa có thông tin, tính phí vận chuyển, chốt đơn hàng nhanh chóng, kết nối giao hàng, tự đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng…

bi_quyet_quan_ly_fanpage_dich_vu_quan_ly_fanpage_hieu_qua_nhat

Lời kết:

Sử dụng dịch vụ quản lý fanpage giúp bạn tối ưu được hoạt động bán hàng trên fanpage, tiết kiệm thời gian, tăng tính chuyên nghiệp, uy tín của shop. Chúc fanpage của bạn luôn hoạt động hiệu quả.





Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí quyết quản lý fanpage

Bài viếttham khảo

Đọc thêm các chuyên mục khác

Các bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Được tài trợ

Nhận BÁO GIÁ dịch vụ

07.9999.7322
Space Ship.png

Báo Giá

Dịch Vụ

Small C Popup.png

Đăng ký

Đăng ký nhận báo giá dịch vụ