Bí quyết quản lý comment trên facebook tăng tỷ lệ chốt đơn

Article 1543564162 131.png

[ad_1]

 Khâu quan trọng nhất trong quản lý fanpage trên facebook đó là quản lý comment. Làm sao để quản lý comment hiệu quả? Làm sao để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn bí quyết để quản lý comment trên facebook tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

Quản lý comment có quan trọng?

Lập fanpage bán hàng trên facebook, hẳn mục đích của bạn là có thể bán được thật nhiều hàng, tăng doanh thu, lợi nhuận cho shop. Những bài đăng trên fanpage khiến cho khách hàng quan tâm, chú ý đến sản phẩm của bạn, tạo nhu cầu để thúc đẩy việc mua hàng. Bài đăng hiệu quả hay không không chỉ đơn giản phụ thuộc vào lượng like. Tính hiệu quả của bài đăng thể hiện ở lượng người comment, inbox mua sản phẩm của bạn. Đăng một bài hấp dẫn, thu hút được nhiều người quan tâm nhưng lại không chốt được đơn hàng thì bài đăng đó là không hiệu quả, vô ích, lãng phí. Bởi vậy nên quản lý comment mỗi bài đăng là vô cùng quan trọng. Bỏ lỡ bất kỳ comment nào cũng khiến cho bạn mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng. Sự quảng cáo của khách hàng đối với sản phẩm của bạn đáng tin tưởng, hiệu quả hơn bất kỳ một lời quảng cáo nào khác. Quản lý comment giúp bạn tạo được lòng tin, thiện cảm đối với khách hàng của mình. Nhờ vậy mà sản phẩm của bạn được biết đến nhiều hơn, tỷ lệ chốt đơn hàng chắc chắn sẽ tăng nhanh. Nhiều shop vì chậm trả lời comment của khách hàng, bỏ lỡ comment của khách do không thể kiểm soát lượng thông báo, gặp phải tình trạng mất khách, bị cướp khách.

Làm thế nào để quản lý comment hiệu quả.

Để quản lý comment hiệu quả bạn phải kiểm soát được những comment inbox của khách hàng, trả lời nhanh, kịp thời. Hãy lắng nghe khách hàng và trả lời họ thật nhiệt tình, lịch sự. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng bạn có thể lựa chọn các phong cách ngôn ngữ khác nhau: nếu đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, bạn có thể trả lời một cách hóm hỉnh, vui tươi; nếu đối tượng khách hàng mục tiêu là thành phần tầng lớp cao thì ngôn ngữ phải tôn trọng,lịch sự.

Tuy nhiên, việc kiểm soát tất cả comment luôn là bài toán khó đối với nhà quản trị. Bởi lượng thông báo rất nhiều, có thể một vài comment bị trôi mất, mà bạn không thể trả lời. Khi đó bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage để quản lý comment của mình hiệu quả nhất:

  • Thu thập tất cả comment
  • Phân chia comment và danh sách chat dễ quản lý
  • Bộ lọc comment thông minh, nhiều tiêu chí
  • Tự động ẩn comment có chứa số điện thoại
  • Tự động ẩn comment, không lo bị cướp khách
  • Cài đặt seeding, không ẩn các số điện thoại Seeding, tự động gắn nhãn seeding
  • Bảo vệ uy tín cho khách hàng của bạn

Chúc các bạn quản lý comment hiệu quả để đạt được hiệu quả tối ưu trong việc chốt đơn hàng!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí quyết quản lý comment trên facebook tăng tỷ lệ chốt đơn

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version