Bí quyết giúp các trang bán hàng online trên Facebook hoạt động hiệu quả

Article 1543594512 637.jpg

[ad_1]

Bạn có từng tự hỏi tại sao có những trang bán hàng online trên Facebook luôn “buôn may bán đắt không”? Chắc hẳn bạn cũng hơn một lần tò mò về bí quyết bán hàng thành công của họ đúng không? Bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây thôi.

Dấu hiệu nào chứng tỏ trang bán hàng của bạn hoạt động hiệu quả?

 + Lượt like, lượt theo dõi khủng.

+ Livestream có tới hàng nghìn lượt xem.

+ Bài viết luôn hút like và comment tương tác.

+ Minigame được hưởng ứng nồng nhiệt.

+ Mỗi ngày đều có lượng đơn hàng ổn định.

Vậy bí quyết của họ là gì?

Đăng bài viết hiệu quả

+ Nội dung truyền tải tới mọi người phong phú, đa dạng. Trong cách đăng bài của họ luôn luôn tạo sự thu hút: Lúc thì là kể một câu chuyện, khi thì là một mẩu truyện cười, có thể là bài review của khách- nhưng tất cả đều hướng tới khách hàng và mục đích là quảng cáo về sản phẩm của mình.

+ Hình thức truyền tải độc đáo: Không nhất thiết lúc nào chúng ta cũng phải đăng bài viết, ta có thể đổi mới bằng những video sinh động hơn( có hình ảnh, có âm thanh, có thuyết minh). Nhưng điều này buộc bạn phải dày công đầu tư một chút, không nên làm hời hợt như “trả bài” vì nó sẽ không mang lại bất kì hiệu quả gì.

+ Hình ảnh là yếu tố cần và không thể thiếu đối với việc bán hàng online. Các trang bán hàng trên Facebook đã thành công thì chắc chắn họ rất tốt trong khoản này. Vì hình ảnh có đẹp, có độc đáo thì mọi người mới có hứng thú theo dõi và mua sản phẩm của mình.

Quảng cáo khôn ngoan

 

+ Một điều chắc chắn là các trang bán hàng online trên Facebook đó đều xây dựng cho mình một kế hoạch Marketing không vừa.

+ Chạy quảng cáo nhờ Facebook Ads tăng độ tiếp cận là một phần, nhưng hơn cả là những hành động, việc làm cụ thể của shop tác động tới mọi người.

+ Một trong những yếu tố có thể tác động hiệu quả nhất, sâu rộng nhất đó chính là tổ chức những chương trình tri ân khách hàng, những đợt sale lớn trong năm như: Quốc khánh, BlackFriday, Giáng sinh, Tết Nguyên Đán,… và ngay cảxu hướng của xã hội hiện đại nữa. Đó là thời cơ thuận lợi để mọi người vừa có thể “cọ nhiệt”, hút khách và chạy hàng.

Tương tác tốt

 

+ Hoạt động tương tác online sẽ chủ yếu diễn ra ở các bình luận dưới bài viết và tin nhắn đến. Cái “tinh” của họ là họ sẽ không bao giờ để khách hàng của mình cảm thấy không được quan tâm. Nên họ thường xuyên xin feedback và hỏi nhu cầu từ khách của mình. Họ không bỏ qua bất kì tin nhắn nào mà luôn trả lời nhanh nhất và đầy đủ nhất.

+ Khi tương tác cũng luôn giữ thái độ nhiệt tình, kiên nhẫn và tận tâm. Đây chính là yếu tố tạo nên sự yêu thích từ khách hàng.

Ngoài ra, bí quyết của họ còn nằm ở việc quản lý fanpage hiệu quả thông qua phần mềm quản lý fanpage. Do vậy mà công việc của họ luôn được xử lý nhanh, gọn, chính xac và fanpage hoạt động được thường xuyên và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí quyết giúp các trang bán hàng online trên Facebook hoạt động hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version