Bí quyết đăng bài trên facebook cá nhân hiệu quả nhất

Article 1542725875 688.jpg

[ad_1]

Bán hàng online là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích kinh doanh lựa chọn. Bán hàng trên trang cá nhân là một trong những cách bán hàng online khá được ưa thích. Vậy làm sao để đăng bài bán hàng hiệu quả?

Có nên bán hàng trên facebook cá nhân?

Trong giai đoạn đầu bắt đầu hoạt động kinh doanh với chi phí còn hạn hẹp, kinh nghiệm chưa đủ nhiều,khó khăn trong việc tìm kiếm và xây dựng lòng tin với khách hàng, lập fanpage không phải là lựa chọn được các nhà kinh doanh nhỏ lựa chọn. Hoặc đơn giản hoạt động kinh doanh không phải thường xuyên, lâu dài, nó chỉ mang tính thời vụ, thì bán hàng trên facebook cá nhân là lựa chọn rất đáng để thử qua. Bán hàng trên trang cá nhân, bạn nhận được sự ủng hộ của bạn bè,, người thân, có thể nhờ đó mà sự tin tưởng của khách hàng đối với bạn cũng vững vàng ở một mức nhất định. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến quản lý bán hàng online hiệu quả để giữ được lượng khách ban đầu đó.

Đăng bài hiệu quả như thế nào?

  • Đừng đăng lại nhiều lần một bài viết với cùng một nội dung. Vì đăng bài bán hàng trên trang cá nhân nên nó ảnh hưởng trực tiếp đến bạn bè của chính bạn. Nếu bạn cứ đăng lại nhiều lần sẽ khiến bài đăng của mình giống “spam”, gây khó chịu cho người đọc, giảm độ tương tác của bài viết.
  •  Chau chuốt câu từ, nội dung bài đăng, sử dụng ngôn ngữ phù hợp đối với khách hàng của bạn. Đăng bài trên facebook cá nhân nên bạn có thể qua cách diễn đạt thể hiện phong cách của riêng mình miễn là phong cách đấy phù hợp, dễ dàng được mọi người chấp nhận.
  • Nội dung của bài đăng không nên quá dài dòng. Khách hàng không đủ kiên nhẫn để đọc một bài đăng quá dài. Bản chất con người là lười. Bạn chưa mang lại lợi ích cho họ không có lý do gì họ phải đọc một bài đăng quá dài của bạn cả.
  • Mỗi bài đăng cần đi kèm với hình ảnh. Việc đăng kèm hình ảnh trong mỗi bài đăng khiến cho bài đăng của bạn không bị “trôi” nhanh trên bảng tin. Hình ảnh lúc nào cũng dễ khiến người ta ấn tượng hơn là những dòng chữ dày đặc.

Chúc các bạn đăng bài hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí quyết đăng bài trên facebook cá nhân hiệu quả nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version