Bí kíp tạo page bán hàng trên facebook vô cùng dễ dàng

Article 1542787279 587.jpg

[ad_1]

Bạn muốn bán hàng trên facebook? Bạn gặp khó khăn trong việc lập page bán hàng trên facebook? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tạo page bán hàng trên facebook vô cùng dễ dàng.

Cách tạo page bán hàng trên facebook

Bước 1: Tại góc phải của giao diện facebook, bạn nhấn vào “ Tạo” chọn”Trang”

Bước 2: Facebook chia các trang làm 2 hạng mục: Doanh nghiệp và thương hiệu với Cộng đồng hoặc người của công chúng. Để lập trang bán hàng bạn nhấn vào “Bắt đầu” trong hạng mục Doanh nghiệp và thương hiệu. 

Đầu tiên bạn phải lựa chọn tên trang của mình. Phía dưới đó là những hạng mục cần lựa chọn, bạn chọn vào hạng mục “Mua sắm & bán lẻ”. Phía dưới là thông tin về địa chỉ, cách thức liên hệ, mã zip hãy điền đầy đủ thông tin của mình.

Bước 3: Bạn phải hoàn thành thông tin mô tả về sản phẩm, mô tả ngắn gọn về cửa hàng, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của facebook để đảm bảo thông tin cho trang bán hàng của bạn đầy đủ, chính xác.

Bước 4: Hãy chọn cho trang bán hàng của mình hình ảnh đại diện cũng như ảnh bìa phù hợp.  Ảnh đại diện nên là biểu tượng của thương hiệu cá nhân của bạn, là ấn tượng ban đầu của khách hàng về cửa hàng của bạn

Bước 5: Thiết lập những thông tin về giờ hoạt động của cửa hàng. Và bây giờ bắt đầu hoạt động bán hàng trên trang của mình.

Khi lập page hãy quản lý trang bán hàng của mình thật hiệu quả

Lập trang bán hàng thì vô cùng đơn giản nhưng việc đưa trang cá nhân vào hoạt động ổn định và bền vững thì không bao giờ dễ dàng. Khi đã lập trang bán hàng, hãy chăm sóc nó thật tốt , quản lý fanpage hiệu quả để đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bí kíp tạo page bán hàng trên facebook vô cùng dễ dàng

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version