Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

Bật mí cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook mang lại hiệu quả cao

Article 1555918655 567.jpg

Mục lục bài viết

  1. Hướng dẫn cách tắt thông báo Facebook trên Gmail nhanh chóng
  2. Dịch vụ thiết kế website oto chuyên nghiệp
  3. 1. Interests
  4. 2. Graph Search
  5. 3. Hành vi người dùng (User Behavior)
  6. 4. Demographic
    1. Xem thêm: Hướng dẫn cách viết bài trên Facebook ấn tượng thu hút khách hàng
  7. 5. Thêm nút kêu gọi hành động ngay trên trang
  8. 6. “Một mũi tên trúng 2 đích”
  9. 7. Tận dụng tối đa các bài blog đã đem lại hiệu quả tốt
  10. 8. Chèn liên kết tới trang đích trong chú thích hình ảnh
  11. 9. Sử dụng video trực tiếp để khuyến khích người dùng đăng kí
  12. 10. Ghim bài viết chứa liên kết lên đầu trang
    1. Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<

Hướng dẫn cách tắt thông báo Facebook trên Gmail nhanh chóng

Dịch vụ thiết kế website oto chuyên nghiệp

[ad_1]

Bạn đang dồn bao nhiêu công sức cũng như tiền bạc vô ích cho công việc quảng cáo Facebook nhưng hiệu quả mang lại bằng 0. Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến điều đó là do bạn đã tiếp cận sai đối tượng mục tiêu. Ngày nay, Facebook đã cập nhật tính năng cung cấp cho các nhà quảng cáo có thể xác định và tiếp cận khách hàng một cách trúng đích để có thể tiết kiệm chi phí và cũng như thời gian. Bài viết dưới đây, Nhanh sẽ tiết lộ 10 cách tiếp cận khách hàng trên Facebook để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng nhất.

bat_mi_cach_tiep_can_khach_hang_tiem_nang_tren_facebook_mang_lai_hieu_qua_cao_1

1. Interests

Interest trước đây là một tùy chọn duy nhất của Facebook Ad Creation. Vì vậy bạn nên quan tâm đến nó để có thể tối ưu giá quảng cáo. Facebook càng ngày càng quan tâm đến trải nghiệm người dùng (UX) để có thể khiến người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Ví dụ như bạn chọn đối tượng thích làm vườn, Facebook sẽ đưa ra các gợi ý giúp bạn phân loại được cấp độ sở thích của khách hàng như: cắt cỏ, tỉa lá, trồng cây…

Nếu như trong quảng cáo thiếu đi sự hiểu biết về thói quen, sở thích, tâm lý của khách hàng thì sẽ rất khó khăn trong việc tiếp cận được họ trên Facebook. Interest là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá quảng cáo, vì thế hãy sử dụng Interest một cách triệt để và hiệu quả nhất.

2. Graph Search

Graph Search ra đời là công cụ tìm kiếm được tích hợp trong Facebook. Tuy nhiên nó khác biệt hoàn toàn so với các công cụ tìm kiếm từ khóa thông thường. Công cụ này tìm kiếm dựa trên sự phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn để từ đó kết hợp với các bộ lọc (Filter) đưa ra kết quả một cách trực quan nhất có thể.

Với công cụ này, bạn có thể tìm kiếm theo nhóm, Page hoặc cá nhân dựa trên các tiêu chí như: lĩnh vực, độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, vị trí… để từ đó có thể thu thập được một tệp khách hàng thích hợp cho từng sản phẩm cụ thể. Và nếu như dữ liệu này bạn cảm thấy không đủ thì có thể thử ứng dụng Lookalike Audiences trong Power Editor để mở rộng thêm các nhóm đối tượng.

Ứng dụng này sẽ phân tích dựa trên những tiêu chí bạn đã lựa chọn để có thể tìm ra những đối tượng thích hợp nhất với các tiêu chí đó. Để hiệu quả hơn trong quảng cáo thì bạn có thể kết hợp thêm Retargeting nhằm tiếp thị lại, tăng lượng chuyển đổi.

3. Hành vi người dùng (User Behavior)

Đây là yếu tố quyết định để tạo ra sự chuyển đổi thành User thành khách hàng trả tiền và tương lai là khách hàng trung thành. Vì vậy, nắm bắt được hành vi người dùng sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo, tránh lãng phí.

Ví dụ như trong danh mục ô tô gồm có các danh mục con như người mua xe mới, người mua xe cũ… Bằng cách nắm bắt được hành vi hiện tại này của khách hàng, trong trường hợp bạn chỉ bán xe cũ thì có thể đưa ra quyết định cho hiển thị quảng cáo tới những người đang cần mua xe cũ mà bỏ qua những đối tượng đang muốn mua xe mới hoặc đang có ý định mua.

bat_mi_cach_tiep_can_khach_hang_tiem_nang_tren_facebook_mang_lai_hieu_qua_cao

4. Demographic

Facebook hiện nay đang đứng đầu trong việc sở hữu Data-Driven khổng lồ, điều mà bất cứ nhà quảng cáo nào cũng thèm muốn. Trước đây những dữ liệu này chỉ dành riêng cho các nhà quảng cáo, nhưng hiện nay thông qua Facebook’s Ad Creation, nó đã trở nên phổ biến với tất cả người dùng.

Ví dụ như khi bạn chọn danh mục Relationship, Facebook sẽ cung cấp cho bạn 2 danh mục con là Interested In và Relationship Status. Từ đó bạn có thể tìm kiếm và phân loại khách hàng theo nhu cầu của mình, từ người có gia đình cho đến đang hẹn hò, độc thân.

Nhờ công cụ này, bạn có thể quảng cáo hướng đến các khách hàng tiềm năng thông qua các danh mục khác nữa như: Độ tuổi, giới tính, sở thích, trình độ học vấn…

Xem thêm: Hướng dẫn cách viết bài trên Facebook ấn tượng thu hút khách hàng

5. Thêm nút kêu gọi hành động ngay trên trang

Đây không phải là một bài viết trên Facebook, nhưng điều nhỏ này lại là một chiến thuật lôi kéo khách hàng tiềm năng mà không ai muốn bỏ qua. Cuối năm 2014, Facebook đã cho phép các trang đặt 1 nút kêu gọi hành động (CTA) đơn giản ở phía trên cùng với nhiều nội dung đa dạng: Đăng ký, Mua ngay, Liên hệ, Đặt hàng, Sử dụng ứng dụng, Xem video, Chơi game… Nút đơn giản này đã giúp tăng lượng tương tác mà doanh nghiệp mong muốn cực kỳ mạnh mẽ.

Một số trang thường chọn một CTA nhất định và đặt trong suốt một khoảng thời gian dài, nhưng bạn cũng có thể xem xét thay đổi nút này thường xuyên sao cho phù hợp với những chiến dịch Marketing ngắn hạn. Ví dụ, bạn có thể thay đổi CTA “Liên lạc với chúng tôi” bằng nút “Đăng kí” đồng bộ với Ảnh bìa, bài đăng cho 1 sự kiện mà doanh nghiệp bạn đang tổ chức.

6. “Một mũi tên trúng 2 đích”

Một cách đơn giản để thực hiện điều này là đăng một trạng thái lên Trang doanh nghiệp hỏi phản hồi khách hàng về sản phẩm hoặc công cụ bạn cung cấp, liên kết tới một trang đích mà họ có thể đăng kí dùng thử hoặc tải về công cụ đó. Bạn vừa khuyến khích được người dùng đăng kí mà họ cũng rất hài lòng khi được bày tỏ quan điểm của mình.

“Hiểm họa” ở đây là có thể bạn đang mở cửa cho những bình luận tiêu cực, vì vậy hãy chọn lọc sản phẩm để yêu cầu gửi thông tin phản hồi. Hãy chắc chắn rằng bạn tự hào vì những gì mình chọn để đăng và sẵn sàng tiếp nhận ý kiến khách hàng, bạn cũng nên có vài người để giải đáp và ứng phó với cả bình luận tiêu cực và tích cực được đưa ra.

Nếu bạn thực sự nhận được phản hồi tiêu cực, hãy phản ứng thật nhanh để thể hiện sự quan tâm sát sao đến sản phẩm, tránh biến điều này trở nên nghiêm trọng hơn. Tiếp cận phản hồi này với thái độ “khách hàng luôn luôn đúng” để lắng nghe và đưa ra lời xin lỗi, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ các khách hàng khác. Hãy nói rằng bạn đánh giá cao ý kiến của khách hàng, bày tỏ mong muốn được giúp đỡ họ và hãy thực hiện điều đó.

7. Tận dụng tối đa các bài blog đã đem lại hiệu quả tốt

Một cách khác để thu hút khách hàng tiềm năng đó là tận dụng nội dung blog đã từng tạo ra nhiều chuyển đổi nhất và đưa lên Facebook. Người đọc sẽ nhấn chuột vào đọc blog và thấy được nút kêu gọi hành động trong bài viết – hãy đặt chúng ở vị trí trên cao, tốt nhất là gần phần mở đầu – về giải pháp cho một vấn đề mà họ đang gặp phải hoặc điều gì đó họ muốn tìm hiểu thêm.

Dưới đây là ví dụ về 1 bài đăng Facebook liên kết đến bài đăng blog mà nội dung có chứa anchor text (đoạn văn bản có chứa liên kết dẫn tới các trang web) kêu gọi hành động trong phần mở đầu.

bat_mi_cach_tiep_can_khach_hang_tiem_nang_tren_facebook_mang_lai_hieu_qua_cao_2

8. Chèn liên kết tới trang đích trong chú thích hình ảnh

Hình ảnh và video là một trong những định dạng bài đăng Facebook thu hút nhất, trong đó bài đăng kèm hình ảnh thu hút tương tác hơn gấp 2,3 lần bài đăng không có hình ảnh. Vì thế, để biến những tương tác đó thành khách hàng tiềm năng, hãy cân nhắc chèn thêm địa chỉ liên kết tới trang đích của bạn vào phần ghi chú (caption) của ảnh. Đặc biệt, đừng quên làm điều này với ảnh đại diện hay ảnh bìa vì đó là hình ảnh cố định bất cứ khi nào người xem cũng có thể tiếp cận trên trang của bạn.

Thêm nữa, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ rút gọn liên kết của mình và thêm mã UTM (đoạn mã code mang 1 ý nghĩa nhất định) để có thể theo dõi lượng nhấp chuột vào liên kết đó. 

9. Sử dụng video trực tiếp để khuyến khích người dùng đăng kí

Muốn tạo ra 1 video đòi hỏi rất nhiều nguồn lực và công sức, nhưng bạn không nhất thiết phải bỏ ra nhiều như thế nếu muốn tận dụng sức mạnh của video Facebook, thay vào đó hãy sử dụng video trực tiếp (live video). Đặc điểm của video trực tiếp là bạn có thể thông qua thiết bị di động để tương tác thời gian thực với người xem trên Facebook, thường mang tính chất thoải mái, gần gũi hơn, kéo theo lượng bình luận thường gấp 10 lần video thông thường.

Bạn có thể quảng bá 1 sự kiện bằng cách quay trực tiếp trên Facebook, hoặc quảng bá một ưu dãi bằng một buổi hỏi và trả lời qua video trực tiếp. Cũng như video thông thường, hãy thêm những kêu gọi hành động bằng lời nói trực tiếp trong video, chữ viết ở phần mô tả.

10. Ghim bài viết chứa liên kết lên đầu trang

Ghim bài viết lên đầu trang cho phép bạn làm nổi bật bài viết tiêu biểu, bài viết này sẽ xuất hiện đầu tiên trên trang trong vòng 7 ngày và bất cứ ai ghé thăm trang của bạn đều có thể tiếp cận được.

Bạn có thể ghim bài viết thuộc mọi thể loại từ ảnh, video, liên kết… nhưng lưu ý phải chứa liên kết dẫn đến trang đích bạn muốn người dùng ghé thăm. Tỉ lên nhấp chuột ở những bài viết được ghim sẽ khả quan hơn rất nhiều lần vì nó tiếp cận được lượng người xem lớn hơn, họ sẽ có khả năng chú ý nhiều hơn đến 1 bài viết nổi bật được “trịnh trọng” đặt ở trên đầu.

Trên đây là tổng hợp 10 phương pháp hữu ích để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng nhất. Hãy bắt tay vào thực hiện cho Facebook của mình ngay thôi nào.

Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bật mí cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook mang lại hiệu quả cao

Đánh giá bài viết post
Share126SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

Ki Tu Dac Biet Alt 1

TỔNG HỢP 1001 KÍ TỰ ĐẶC BIỆT đẹp nhất 2021 đầy đủ thể loại

Tháng Mười Hai 25, 2022
2.1k
Apple 1612 1

Không có hệ thống nào an toàn tuyệt đối lỗ hổng lớn nhất chính là ở con người

Tháng Mười Hai 17, 2022
1.5k

SHARE TẤT TẦN TẬT VỀ TÀI KHOẢNG QUẢNG CÁO FB ADS

Tháng Mười Hai 14, 2022
1.8k

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.4k

Cách bảo mật Facebook cá nhân tránh khỏi các đợt tấn công của kẻ gian và kiến thức về việc sử dụng Facebook một cách an toàn

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CÁCH MÀ TÔI HACK HƠN 5000 TÀI KHOẢN FACEBOOK TRONG VÒNG 3 NGÀY

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CẢNH BÁO HÌNH THỨC THỨC LỪA ĐẢO MỚI TẢI APP NHẬN TIỀN HOẶC SHARE ẢNH NHẬN QUÀ ĐỂ LỪA LẤY TIỀN CỦA NẠN NHÂN THÔNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ

Tháng Mười Hai 8, 2022
1.6k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Article 1555874353 552.png

Cách tạo Page trên Facebook bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng, bạn đã biết chưa?

Article 1555902715 667.jpg

Hướng dẫn cách viết bài trên Facebook ấn tượng thu hút khách hàng

Article 1555854414 490.jpg

Chia sẻ cách làm đẹp trang Facebook đơn giản dành cho những người chưa biết

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    3999 shares
    Share 1600 Tweet 1000
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3970 shares
    Share 1588 Tweet 993
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3115 shares
    Share 1246 Tweet 779

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com