Bật mí cách thu hút khách hàng trên Facebook

Article 1557733714 129.jpg

[ad_1]

Bạn đang là một trong những người sử dụng mạng xã hội Facebook để kinh doanh online. Nhưng nhiều lúc bạn đau đầu vì phải cạnh tranh khách hàng với các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng cùng phân khúc với bạn. Vậy làm thế nào để có thể thu hút được tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook, tăng độ cạnh tranh với các shop bán hàng online khác. Bài viết dưới đây, Nhanh sẽ chia sẻ cho bạn cách thu hút khách hàng trên Facebook hiệu quả và đơn giản nhất.

1. Tạo sự chú ý nhằm thu hút đối tượng “lướt” qua

Nếu bạn có thể làm cho những người sử dụng Facebook khi lướt qua bài tin của bạn mà phải nhẹ nhàng quay lại xem nội dung bài thì bạn đã thành công được một phần rồi đó. Bạn có thể thực hiện các chiến dịch gây chú ý với khách qua đường, tận dụng sẵn các nhân viên vừa mới có của mình, và với một ít giá cả cho tờ rời tốt các hoạt động trước đại lý.

Tạo sự chú ý với khách qua đường là cách thức quyến rũ khách hàng hiệu quả. Nếu đại lý của bạn bán các mặt hàng bình dân, thì bạn đủ nội lực tạo ấn tượng khả thi bằng một các cực dễ dàng là đặt một bình nước lọc free trước cửa hàng.

Nhờ vào bình nước miễn phí này, đại lý của bạn sẽ được các đối tuợng tiềm năng trong khu vực biết đến. Và với ấn tượng khả thi như vậy, lẽ nào khi cần mua hàng, họ không ghé vào cửa hàng của bạn

2. Sử dụng các kênh bán hàng online

Theo kê khai mới nhất, Facebook có 30 triệu người sử dụng tại Việt Nam. Mạng xã hội trong nước Zalo, cũng có 60 triệu thành viên với 35 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Điểm chung của các trực tuyến này là miễn phí.

Vậy sao bạn không gầy dựng page riêng của mình trên đấy để chia sẻ thông tin hàng hóa, kinh nghiệm sử dụng đến với khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ giúp đối tuợng có thiện cảm với sản phẩm của bạn, thu hút khách mua hàng hoặc đến đại lý nhiều hơn.

Khi muốn thu hút thêm các đối tuợng tiềm năng, bạn đủ sức bắt đầu chạy các chương trình quảng cáo của các online không gian này. Tận dụng mạng không gian để giúp đối tuợng tiếp cận thành phẩm của bạn tốt hơn

Xem thêm: 5 thủ thuật quản lý Facebook hiệu quả và đơn giản nhất

3. Làm meme tiếp thị để hấp dẫn khách hàng

Rất nhiều doanh nghiệp to vừa mới sử dụng meme trong các plan mạng online không gian để gia tăng tương tác với khách hàng, vậy sao bạn không học hỏi?

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với meme. Chỉ với vài biểu tượng, một bức hình vừa mới sốt, thông điệp của bạn sẽ được lan tỏa với tốc độ của ánh sáng và nhận vô số tương tác trên Facebook. Hiểu đơn giản, Meme là một ý tưởng được lan truyền mạnh mẽ trên Internet. Meme thường mang tính hài hước, chứa một câu nói không khó khăn hoặc một cụm từ thông dụng dưới dạng video, image, microsite hay hashtag.

Các image ngộ nghỉnh, lạ mắt thường hấp dẫn sự chú ý của người theo dõi. Nhưng đừng quên trọng tâm của plan là gì nhé! CTA – hiễn nhiên rồi – cần phải có “một lời kêu gọi hành động cụ thể” như là “Đặt trước sản phẩm”, “Mua ngay thành phẩm mới”. Nếu không, chiến dịch của bạn chỉ là để “cho vui”.

4. Khuyến khích khách hàng chia sẻ

Sản phẩm đang được người quen kiểm định sẽ dễ tạo niềm tin cho các khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn nghĩ sao nếu như các khách hàng của bạn đều giới thiệu về đại lý, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người thân, bạn bè của họ?

Bạn đủ sức tạo các chương trình khuyến mãi, hoặc phần quả nho nhỏ cho khách hàng để khuyến khích họ chụp ảnh và chia sẻ thông tin về việc mua sắm lên FB, cùng với hastag là thương hiệu của bạn.

Khai thác khách hàng đã từng mua hàng là cách quyến rũ đối tuợng hiệu quả, hiển nhiên là để được chia sẻ, mô tả khả thi thì sản phẩm và dịch vụ của bạn phải khả thi và khiến đối tuợng hài lòng.

5. Liên tục liên lạc với khách hàng thân thiết

Hãy giữ chân đối tuợng ngay từ lần đầu tiên họ đến với đại lý của bạn bằng phương thức lưu lại thông tin một mình, số điện thoại, email… để mỗi lần nhập hàng mới về đủ nội lực thông báo ngay cho khách hàng thân thiết của cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn trợ giúp hiệu quả việc lưu trữ thông tin đối tuợng, công cụ đắc lực giúp bạn chăm sóc đối tuợng thành công.

Liên lạc với khách hàng theo đúng phương thức vừa chuyên nghiệp, vừa thể hiện được sự quan tâm. đối tuợng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì được giúp cho chu đáo tận tình. Đây là các cách mà bạn có thể áp dụng để giúp đỡ bạn trong việc thu hút khách hàng trên Facebook. Ngoài ra, bên mình đang có tài liệu hướng dẫn cách target đối tượng tiềm năng theo từng ngành nghề. Bạn vui lòng comment email ở dưới và bên mình sẽ gửi bộ tài liệu cho bạn.

Trên đây là các cách thu hút khách hàng trên Facebook đơn giản mà đem lại hiệu quả cao. Thật đơn giản đúng không nào! Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ bên trên ít nhiều sẽ giúp ích được cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bật mí cách thu hút khách hàng trên Facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version