Bật mí bí quyết quản lý comment trên fanpage để tối đa hóa hiệu quả bán hàng - Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ

Bật mí bí quyết quản lý comment trên fanpage để tối đa hóa hiệu quả bán hàng

Đăng ký
nhận báo giá dịch vụ

Article 1543858496 830.jpg


Người ta hay nhắc tới quản lý bán hàng, quản lý fanpage, chứ ít ai nhắc đến một khía cạnh nhỏ hơn là quản lý comment trên fanpage. Tuy nhỏ nhưng cực kì quan trọng. Do vậy, sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số bí quyết quản lý comment trên fanpage cựa kì hiệu quả.

quan_ly_comment_tren_fanpage_1

Vì sao chúng ta cần quản lý comment trên fanpage?

– Bình luận trên fanpage rất quan trọng và đặc biệt quan trọng đối với việc bán hàng online. Càng nhiều bình luận, chúng tỏ fanpage của bạn càng nhiều người quan tâm và việc bán hàng của bạn càng trở nên hiệu quả. Do vậy mà sinh ra những thủ thuật để “câu” comment.
– Bình luận là nơi chúng ta tương tác với khách hàng, ở đó thể hiện nhu cầu của khách, thông tin của khách. Mà qua những dữ liệu đó, ta có thể khoanh vùng đối tượng, xác định những khách hàng tiềm năng và tìm cách tiếp cận thích hợp. Đồng thời chính những thông tin đó là cơ sở để ta lên đơn hàng cho khách. Có quản lý hiệu quả, sắp xếp, phân loại hiệu quả, ta mới không bị rối, bị sót và bị mất khách.
– Quản lý comment trên fanpage còn là cách ta trả lời bình luận. Trả lời nhanh, hiệu quả, có ích sẽ tạo thiện cảm nơi khách hàng và tăng uy tín cho shop hàng của mình. Ngược lại , trả lời chậm hay thậm chí là không trả lời dễ khiến mọi người cảm thấy fanpage của mình hoạt động không hiệu quả, không chuyên nghiệp.

Những vấn đề mà các fanpage đang mắc phải

– Thông tin của khách hàng trên comment bị sao chép, bị cướp trắng trợn, khiến chúng ta mất khách.
– Bình luận xếp hàng để chờ được trả lời vô thời hạn.
– Ít tương tác với khách hàng.
– Comment hiện lên tràn lan mà không có bất kỳ sự quy hoạch hay sắp xếp nào.

Giải pháp nào tối ưu cho bạn?

– Cần nhiều thời gian, kiên nhẫn là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Tuy nhiên, đối với người bán hàng online thời gian là vô cùng quý giá, họ khó có thể ngồi hàng giờ chỉ để làm những công việc như vậy. Họ quản lý shop hàng, bao quát mọi thứ, do vậy, không tránh khi họ dễ dàng bỏ qua điều này.

– Phần mềm quản lý fanpage sinh ra để giúp bạn khắc phục những bất lợi này. Phần mềm này giúp bạn tự động ẩn đi những comment liên quan tới thông tin khách, tránh bị cướp khách; đồng thời tự động trả lời comment của khách theo mẫu có sẵn. Ngay cả việc lấy thông tin cho đơn hàng cũng hoàn tự động. Nhanh, chính xác, hiệu quả, phần mềm này chính là bí quyết cho bạn để bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của mình.

Chúc bạn thành công!





Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bật mí bí quyết quản lý comment trên fanpage để tối đa hóa hiệu quả bán hàng

Bài viếttham khảo

Đọc thêm các chuyên mục khác

Các bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Được tài trợ

Nhận BÁO GIÁ dịch vụ

07.9999.7322
Space Ship.png

Báo Giá

Dịch Vụ

Small C Popup.png

Đăng ký

Đăng ký nhận báo giá dịch vụ