Bật mí bạn 5 cách thu hút lượt like trên Facebook hiêu quả không ngờ

Article 1557991869 961.jpg

[ad_1]

Tăng like Facebook là điều mà ai cũng mong muốn đối với trang page hay trang cá nhân của mình, bởi số lượng like là một trong những thước đo nói lên độ uy tín của cá nhân cũng như doanh nghiệp. Nếu bạn sở hữu một lượng like đủ lớn trên trang facebook của bạn thì việc bạn nhận được không ít khách hàng tiếp cận trang là điều hiển nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đơn hàng của bạn sẽ tăng vọt đến mức không ngờ đấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tăng like Facebook hiệu quả. Bài viết dưới đây, Nhanh sẽ chia sẻ cho bạn biết cách thu hút lượt like trên Facebook mang lại hiệu quả không tưởng. Hãy theo dõi nhé!

1. Nội dung mới và phù hợp với thương hiệu

Theo như thống kê từ Pinterest, hiện có đến 80% nội dung trên mạng xã hội này được chia sẻ hoặc ghim lại, và con số này cũng tương tự như trên mạng xã hội Facebook. Trong khi đó, những nội dung được chia sẻ thường là nội dung mới, mang tính đặc biệt. Nếu bạn muốn làm điều tương tự này trên trang cá nhân của mình, hãy biết cách chọn những hình ảnh mới, chưa từng được chia sẻ trên mạng là tốt nhất.

Nội dung hài hước là cách giúp câu like Facebook khá thành công

Nếu có sử dụng lại ảnh đã có từ người khác, hãy biết làm mới chúng bằng các công cụ đồ họa và thêm vào những điều mới, hoặc một câu châm ngôn hay phủ trên tấm ảnh để thu hút người xem và câu like Facebook hiệu quả hơn.

Các nội dung đăng tải không nhất thiết phải là hình ảnh hoặc video với sự hỗ trợ của thiết kế, kiểu chữ, hoặc chỉnh sửa cao cấp, nhưng chúng cần phải được nhất quán, có giá trị trong ngành công nghiệp và thương hiệu của bạn. Điều này cũng sẽ khiến các doanh nghiệp khác sẽ tìm kiếm bạn vì bạn cung cấp nội dung trực quan chất lượng trên cơ sở phù hợp giúp với nhu cầu độc giả.

2. Chọn ảnh đại diện phù hợp

Nếu không muốn sử dụng ảnh cá nhân làm hình đại diện, bạn có thể lựa chọn hình một chú chó con, cánh đồng, bông hoa… thay vì sử dụng ảnh của một nhân vật nổi tiếng nào đó. Việc này sẽ khiến bạn kém thân thiện và làm người khác mất nhiều thời gian hơn để tìm hiểu khi muốn kết bạn. Tương tự với phần ảnh bìa, bạn nên chọn những hình ảnh hoặc video có phần đơn giản.

3. Chia sẻ nhiều hình ảnh

Những tấm ảnh hài hước, động vật, phong cảnh… luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè. Trong thời đại Internet hiện nay, người dùng thường có xu hướng lười đọc và thích xem hình ảnh hoặc video. Do đó, để nhận được nhiều sự quan tâm trên Facebook, bạn hãy đăng thật nhiều hình ảnh, tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng hoặc đăng những nội dung bạo lực, ma mị, sến súa hoặc ảnh tự sướng. 

Xem thêm: 5 thủ thuật quản lý Facebook hiệu quả và đơn giản nhất

4. Cập nhật có “chiến lược”

Như đã đề cập ở trên, việc đăng tải thông tin tràn lan không những không giúp tăng sự tương tác mà còn khiến bạn dễ bị ghét. Điều này thường xuyên xảy ra đối với những bạn bán hàng online trên trang Facebook cá nhân. Cách tốt nhất, bạn nên lọc hoặc làm nổi bật những thông tin có giá trị, ghim bài viết lên đầu trang để tăng sự thu hút… 

5. Lựa chọn giờ vàng

Lựa chọn thời điểm thích hợp để post bài là khá quan trọng, nó giúp thu hút được sự tương tác tốt nhất từ phía cộng đồng trên bài viết của bạn. Có 3 khung giờ post bài bạn có thể tham khảo:

8h30 – 9h (sáng)

1h – 2h (trưa)

7h – 7h30 (tối)

Đây được xem là các khung giờ có nhiều người online nhất, vì thế bài viết sẽ nhận được sự tương tác (Like, Share, comment) tốt hơn. Nếu chọn các khung giờ khác bài đăng của bạn trên Facebook sẽ bị trôi đi bởi thế ít người sẽ nhìn thấy nó hơn.

6. Quan tâm tới tin tức xã hội

Facebook hiện đang là công cụ cập nhật tin tức nhanh nhất hiện nay, do đó, bạn hãy tận dụng thế mạnh này để tăng tương tác cho trang cá nhân. Các tin tức xã hội luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng, từ đó sẽ tạo ra nhiều luồng bình luận khác nhau, chia sẻ… Tuy nhiên, bạn cũng cần phải phân biệt được đâu là tin tức đã kiểm chứng và tin giả để tránh chia sẻ các bài viết sai sự thật, ảnh hưởng đến người khác.

7. Tương tác nhiều hơn với bạn bè

Cuối cùng, bạn nên tương tác với bạn bè nhiều hơn trên mạng xã hội lẫn cả đời thực bằng cách Like, bình luận,… điều này sẽ giúp mối quan hệ trở nên khắng khít hơn. Theo một thống kê của Facebook, trung bình người dùng dành 1,7 giây để xem một nội dung nào đó trên News Feed (di động) và 2,5 giây (máy tính). Do đó, nếu muốn người khác chú ý nhiều hơn, bài viết cần đơn giản và có nội dung rõ ràng.

Trên đây là những bí quyết về cách thu hút like trên Facebook mà Nhanh muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin bên trên sẽ ít nhiều giúp ích được cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bật mí bạn 5 cách thu hút lượt like trên Facebook hiêu quả không ngờ

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version