Bật mí 3 bí quyết quan trọng nhất để bán hàng thời trang trên facebook hiệu quả

[ad_1]

Hiện nay với thực tế 90% người Việt Nam sử dụng Facebook và mỗi người dành ít nhất 2,5h/ ngày để truy cập mạng xã hội này, rất nhiều người đã sử dụng facebook để kinh doanh, đặc biệt là các mặt hàng thời trang. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kinh doanh hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những bí quyết hữu ích nhất giúp việc bán hàng trên facebook dễ dàng mà đạt lợi nhuận cao nhất

1. Hình ảnh chân thật và hấp dẫn

Điểm khác biệt lớn nhất giữa kinh doanh online và điển hình là bán hàng trên facebook so với cửa hàng truyền thống đó chính là  yếu tố tiếp xúc giữa khách hàng với sản phẩm. Nếu người dùng có thể trực tiếp cảm nhận sản phẩm khi đến cửa hàng thực tế, thì với mua sắm trên facebook họ chỉ cảm nhận được sản phẩm thông qua các miêu tả của người bán và hiện hữu nhất là hình ảnh. Chính vì vậy, để thu hút được lượng khách hàng lớn, thì đầu tư về mặt hình ảnh nên được chú trọng hàng đầu.

Một vài mẹo hay để có được những tấm hình đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng:

  • Lựa chọn phông nền làm nổi bật sản phẩm, tìm nơi chụp đủ ánh sáng, chụp sản phẩm dưới nhiều góc độ
  • Hình ảnh chụp phải là sản phẩm thực, nên có người mẫu thật
  • Sau khi chụp xong, hãy sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để có được những bức hình hoàn chỉnh hơn. Tuy nhiên không được lạm dụng quá bởi sẽ làm mất đi tính chân thực của hình ảnh.

             

2. Đăng sản phẩm theo cách thông minh

Không nên đăng các sản phẩm liên tục trong vài giờ vì những người bạn trên facebook sẽ không thích việc spam sản phẩm lên newfeeds của họ quá nhiều, họ sẽ unfollow bạn và thậm chí là huỷ kết bạn, dẫn đến thất bại trong việc bán hàng qua facebook. Cách thông minh đó chính là đăng ít nhưng ấn tượng mạnh. Mỗi bài đăng chất lượng sẽ đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Cách dẫn dắt đến sản phẩm thật khéo léo, hấp dẫn. Ví dụ dựa theo những trào lưu hot hiện nay như: Điện máy xanh: “ Bạn muốn mua sơ mi, đến shop abc”
  • Hãy miêu tả cụ thể sản phẩm bạn bán: size, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,…

3. Ship hàng nhanh chóng, thuận tiện

Việc tìm được địa chỉ giao hàng uy tín là một trong những yếu tố cần thiết để nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm được bán trên facebook. Những công ty vận chuyển tốt nhất sẽ mang đến những lợi ích cao cho người mua như: chính sách freeship, giao hàng nhanh chóng, đội ngũ shipper nhiệt tình, thân thiện,… Chính điều đó sẽ làm tăng thêm sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng của bạn.

Trên đây là những mẹo đơn giản để giúp công việc bán hàng thời trang trên facebook thành công hiệu quả. Chúc các bạn kinh doanh online thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bật mí 3 bí quyết quan trọng nhất để bán hàng thời trang trên facebook hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version