Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook 2020 uy tín nhất

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook 2020 uy tín nhất

TẠI SAO NÊN QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS ?

– Facebook là mạng xã hội miễn phí lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam (nói riêng) với hơn 52 triệu thành viên tập trung chủ yếu từ độ tuổi : 18-35 tuổi.
– Với khả năng tương tác với người sử dụng một cách đa dạng là phương pháp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, Facebook dễ dàng đem đến cho Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả khách hàng tiềm năng.

Lợi ích chăm sóc quản trị quảng cáo Facebook:

– Số lượng người dùng đông đảo.
– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.
– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.
– Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.
– Tính linh hoạt cao, phân phối quảng cáo hợp lý.
– Không giới hạn ngân sách.
– Chỉ chi trả tiền cho người mong muốn dịch vụ của bạn.

 

10+ mẫu công thức viết đề quảng cáo facebook hấp dẫn

Minh Dương media mang đến giải pháp giúp khách hàng

+ Dịch Vụ chăm sóc Quản Trị Fanpage đúng cách

+ Viết content Bán hàng, content viral, content tạo phễu

+ Chú trọng hình ảnh đẹp

+ Tương tác với khách hàng

+ Tăng lượng truy cập website

+ Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

+ Tạo ra các chiến dịch quảng cáo taget tối ưu

+ Tạo độ uy tín fanpage trong mắt khách hàng

+ Tạo ra data khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook 2020 uy tín nhất

Minh Dương Media CAM KẾT : Không chạy bùng, không vi phạm chính sách, không lách luật, không nhận chạy ads các dịch vụ mà Nhà nước hay Facebook cấm

Báo giá dịch vụ quản trị chăm sóc fanpage facebook bán hàng

Chi phí : 5-8 triệu / tháng

+ Tư vấn chiến lược : miễn phí

+ Phân tích đối thủ đang chạy quảng cáo

+ Thiết kế hình ảnh banner chạy quảng cáo

+ Tăng like bài viết, Fanpage hiệu quả

+ Trả lời comment Fanpage

+ Post bài viết chất lượng sáng tạo theo concept

+ Bài Mini game tặng quà khách hàng

+ Chăm sóc giữ tương tác Page và giữ chân khách hàng.

+ Tiền chạy ads : Khách hàng tự chạy thanh toán với facebook tài chính minh bạch

+ Minh Dương sẽ gửi nội dung trước 1 tuần cho khách hàng duyệt trước khi post bài lên Fanpage

 

Ưu đãi cho 10 khách đầu tiên trong tháng Tặng thiết kế web hoặc landing page

Nên xem ngay :Agency Phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số kpi rõ ràng

Các loại quảng cáo Facebook:

1. Page Post Engagement:
– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view

 

2. Page Likes:
– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage

 

Chia sẻ 25 + cách tạo tương tác trên fanpage facebook hiệu quả
3. Clicks To Website – Domain Ads:
– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

– Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

 

4. Clicks To Website 
– Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

– Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

 

5. Clicks To Website – Multi products:
– Multi products còn được gọi là Carousel

– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

– Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

– Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

6. Event Responsive:
– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

7. Video View:
– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

 

8. Offer Claim:
– Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến người dùng FB.

– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi/khuyến mại

 

Tham khảo thêm :

Bảng giá dịch vụ quảng cáo trên facebook 2020

Bảng giá Quảng cáo Facebook Ads mới nhất 2020, bảng giá dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook từ Emarketer Agency đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Facebook với kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, chạy quảng cáo trên Facebook với giá rẻQuảng cáo Facebook Ads cực chất, cùng những bí quyết giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả và tối ưu nhất!

 

Liên hệ hotline của Emarketer để được tư vấn triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook tối ưu và hiệu quả nhất! 

Lý do facebook trở thành nền tảng Marketing Tối ưu hóa chi phí – tối đa hóa doanh thu

  1. Trên 60 triệu người sử dụng Facebook

Hiện tại ở Việt Nam, đang có hơn 60 triệu người dùng Facebook, chiếm hơn 2/3 dân số cả nước. 

  1. 70 % lướt Facebook thường xuyên

Hiện tại, với nội dung ngày càng phong phú chúng ta có xu hướng online facebook ngày càng nhiều.

  1. 300 phút sử dụng mỗi ngày

Theo thống kê trung bình mỗi người dùng ít nhất 2h để truy cập facebook, đây là con số mà chúng tôi còn nói giảm nói tránh.

  1. 80% độ tuổi

Công nghệ ngày càng phát triển, việc truy cập facebook cũng trở nên đơn giản hơn, chính vì vậy càng ngày càng có nhiều độ tuổi sử dụng facebook, điều này vô cùng thuật lợi cho việc quảng cáo bán sản phẩm.

 

Facebook Ads tăng hiệu quả cho chiến dịch bán hàng

Thông tin tổng quan về quảng cáo trên Facebook

    • – Hình thức quảng cáo Sponsored Stories
    • – Quảng cáo truy cập vào trang web – Click to website
    • – Tham gia vào bài viết trên trang
    • – Tăng like fanpage
    • – Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage.
    • – Quảng cáo hiển thị trong News Feed, và bên phải trang Facebook
  • – Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo
  • – Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
  • – Với khả năng tương tác với người sử dụng một cách đa dạng là phương pháp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, Facebook dễ dàng đem đến cho Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả khách hàng tiềm năng.

 

Vị trí hiện thị quảng cáo trên Facebook

Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook ?

  1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:

Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia… 

  1. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ

Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Khách hàng có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo các ứng dụng… . Chi phí quảng cáo facebook lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.

  1. Tính linh hoạt cao

Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.

Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

  1. Phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

 

Liên hệ hotline của Emarketer để được tư vấn và triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook với chi phí tối ưu nhất! 

 

Facebook Ads thu hút khách hàng, tăng traffic, tăng doanh thu

­­­­

Bảng báo giá tham khảo dịch vụ Quảng cáo Facebook mới nhất 2020

  1. Hình thức quản lý tài khoản

Gói Ngân sách Phí dịch vụ Báo cáo
Ngân sách 1 Trên 100 triệu 10% Hàng tuần
Ngân sách 2 Từ 60 triệu – 99 triệu 12% Hàng tuần
Ngân sách 3 Từ 30 triệu – 59 triệ 15% Hàng tuần
Ngân sách 4 Từ 3 triệu – 29 triệu 20% Hàng tuần
Ngân sách 5 Dưới 3 triệu 500.000 Hàng tuần
  1. Quảng cáo tăng like Fanpage (Tăng like bằng Fb ads)

Lọc Đối Tượng 1.000 – 4.999 Like 5.000 –9.000 Like 10.000 Like trở lên
Không chọn lọc 900đ/1like 850đ/1like Liên hệ Emarketer
Lọc từ 18 tuổi trở lên 1200d/1like 1100d/1like
Lọc từ 25 tuổi trở lên 1900d/1like 1800d/1like
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – HCM +10% Giá +10% Giá
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – HCM +30% Giá +30% Giá
Lọc Nam Nữ +10% Giá +10% Giá 


Quy trình Quảng cáo Facebook hiệu quả tại Emarketer

Bước 1: Phân tích thị trường, KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua Facebook Ads.

Chúng tôi sẽ đưa ra bảng phân tích để xác định nguồn khách hàng trên Facebook dự trên các yếu tố sau:

  • – Vị trí địa lý: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh khác hoặc toàn Việt Nam hay các nước trên thế giới.
  • – Độ tuổi: 18 – 24 tuổi, 25 – 34 tuổi, 35 – 44 tuổi
  • – Giới tính: Nam hay nữ hoặc cả nam và nữ
  • – Phân khúc khách hàng: Khách hàng của bạn ở phân khúc Phổ thông, khá hay cao cấp 
Bước 2: Lập kế hoạch Quảng cáo Facebook Ads và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với khách hàng

Dựa trên các kết quả của bước 1, chúng tôi sẽ tư vấn quảng cáo facebook cho bạn và doanh nghiệp các gói ngân sách phù hợp với bạn trên Facebook. Từ đó giúp bạn quyết định ngân sách, thời gian và phạm vi quảng cáo để ra lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Bước 3: Ký kết hợp đồng quảng cáo Facebook

Doanh nghiệp của bạn và Emarketer sẽ ký hợp đồng quảng cáo Facebook với ngân sách quảng cáo và gói dịch vụ bạn đã lựa chọn.

Bước 4: Triển khai chiến dịch chạy quảng cáo Facebook Ads

Emarketer sẽ tạo nội dung và hình ảnh phù hợp dựa trên các thông tin, hình ảnh mà bạn và doanh nghiệp cung cấp, tối ưu nội dung quảng cáo phù hợp với các nhóm đối tượng khác nhau. Sau khi được duyệt nội dung quảng cáo, Emarketer sẽ tiến hành khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết. Thông thường trong vòng 24h kể từ khi ký kết hợp đồng, quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt và sẽ mất khoảng 1 – 3 ngày để Facebook ổn định phân phối quảng cáo của bạn.

Bước 5: Giám sát và tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook Ads

– Chúng tôi sẽ cùng bạn theo giám sát hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên Facebook thông qua các chỉ số về số lượt người tiếp cận, số lượt người tương tác, số lượt người bình luận trên quảng cáo,…

– Điều chỉnh, tối ưu hóa thêm mẫu quảng cáo và khoanh vùng đối tượng. Có thể điều chỉnh nội dung để làm mới chiến dịch trong quá trình chạy, tuy nhiên % nội dung thay đổi không quá 30% nội dung gốc.

Bước 6: Báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Facebook

Emarketer sẽ báo cáo chi tiết cho bạn định kỳ (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo trên Facebook, số lần tương tác, hành động của khách trong quá trình thăm quan Fanpage (like page, like bài viết, comment, share,…). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: Vùng lãnh thổ, bao nhiêu like bài viết, bao nhiêu like fanpage và số lượt comment,…

Vì sao chọn quảng cáo Facebok tại Emarketer

=> Emarketer có đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trên 10 năm làm dịch vụ Facebook Ads – 6 năm là đối tác uỷ quyền chính thức từ Facebook. Đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên viên nhiệt huyết, tận tâm với nghề tư vấn và triển khai thành công cho hàng trăm khách hàng là các doanh nghiệp lớn với nhiều ngành hàng khách nhau, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giải pháp marketing tối ưu nhất.

=> Emarketer luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7 trong suốt quá trình từ tư vấn đề triển khai chiến dịch để đảm bảo rằng quảng cáo được tối ưu và hiệu quả tốt nhất.

=> Chiến dịch quảng cáo được đảm bảo phân phối tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng trực tiếp lượng khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng, hơn nữa còn tạo ra hiệu quả lan truyền Facebook tốt, tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

=> Phân tích và tổng hợp báo cáo minh bạch cho khách hàng, quy trình triển khai khoa học, đưa ra những đề xuất tối ưu nhất mang tới hiệu quả tối đa cho khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version