Bán hàng trên facebook theo cách gì để tạo hiệu quả cho các shop mỹ phẩm tại Hà Nội

[ad_1]

Hà Nội, một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam, nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp tăng cao, vì vậy mà việc kinh doanh mỹ phẩm là một thị trường rất tiềm năng, đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm online, đi đôi với đó là những trở ngại khiến cho doanh thu không ổn định, vậy thì làm sao để các shop kinh doanh online tại Hà Nội có cách thức bán hàng hiệu quả đạt doanh thu tối ưu?

1. Những “mối quan tâm” của chủ shop kinh doanh mỹ phẩm online trên facebook?

Làm sao để tăng thêm lượt tương tác cho bài viết? Làm sao để bài viết quảng cáo sản phẩm thu hút người đọc ngay từ câu đầu tiên trong bài giới thiệu sản phẩm, kích thích cảm hứng cảu người đọc với sản phẩm của shop? Làm sao để người đọc tin tưởng vào sản phẩm của shop bạn?… Đó là những vấn đề hàng đầu các shop kinh doanh mỹ phẩm online hướng đến giải quyết.

Nhiều shop đã lựa chọn cho mình những gói tăng tương tác thủ công, những bài quảng cáo trên Facebook… nhưng vẫn không đem lại được thay đổi rõ rệt về doanh thu thường kỳ của shop. 

2. Cách thức bán hàng mỹ phẩm online trên facebook “hạ gục” lần lượt các vướng mắc của chủ shop như thế nào?

Chốt hàng trăm đơn hàng online mỗi ngày là những kì vọng của các shop online mỹ phẩm tại Hà Nội hướng đến, liệu có mô hình kinh doanh, phần mềm bán hàng nào đáp ứng kì vọng của họ?

Trước những kỳ vọng của các chủ shop, mô hình AIDA có những ưu thế gì:

Tạo điểm nhấn, sức hút cho bài giới thiệu sản phẩm, ấn tượng đánh vào tâm lý đám đông , nỗi lo ảnh hưởng đến sắc đẹp của khách hàng.

Tạo sự hứng thú với người đọc bằng những từ khóa trọng tâm, súc tích về đặc điểm nổi trội của sản phầm, kích thích sự quan tâm của khách hàng.

Tăng thêm niềm tin khách hàng với sản phẩm bằng cách đưa ra những feedback ấn tượng, đánh giá 5 sao, uy tín của shop…

Chốt hạ về tâm lý, tạo ra sự khan hiếm: các ưu đãi có hạn, quà tặng hấp dẫn khi rủ bạn bè mua chung, số lượng lớn, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng…

3. Bước vào chu kì kinh doanh đều đặn, chủ shop cần quản lý bán hàng như nào cho hiệu quả?

Để kiểm soát lượng khách hàng, tích hoạt đa đạng các chức năng thông minh, vừa chat với khách vừa tạo đơn hàng và liên kết với công ty vận chuyển có mức phí thấp nhất, việc bán hàng diễn ra đơn giản thì phần mềm quản lý bán hàng đem lại cho bạn những điều tuyệt vời đó, đặc biệt cùng với đó phần mềm quản lý fanpage sẽ phân loại nhóm khách hàng thân thiết từ đó việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết, phân hia công việc hiệu quả, lên đơn hàng, kiểm soát đơn hàng đảm bảo tốc độ nhanh, uy tín, chất lượng, khiến cho việc kinh doanh online giờ đây với bạn không còn là nỗi lo.

Kết hợp cách bán hàng hiệu quả và phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp các chủ shop mỹ phẩm tại Hà Nội dễ dàng đạt được doanh thu kỳ vọng.

 

 

 

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bán hàng trên facebook theo cách gì để tạo hiệu quả cho các shop mỹ phẩm tại Hà Nội

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version