Bán hàng online cực hiệu quả nhờ bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

Article 1543940913 674.jpg

[ad_1]

Nhiều người chọn bán hàng trên Facebook cá nhân nhưng lại luôn nghi ngờ tính hiệu quả của nó. Có lẽ thấu hiểu được tâm tư này của người dùng nên Facebook đã phát triển thêm tính năng bán hàng trên trang cá nhân. Với tính năng này, việc bán hàng trên Facebook cá nhân của bạn sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân là gì?

– Đây là một tính năng khá mới mẻ được phát triển bởi Facebook và được người dùng sử dụng miễn phí để phục vụ bán hàng online.
– Tính năng này giúp bạn tạo một bài đăng bán hàng có đầy đủ các danh mục như tên sản phẩm, giá thành, địa chỉ.
– Mỗi bài đăng của bạn sẽ được hiện thị với phần ghi chú bán hàng riêng biệt và rõ ràng.

Lợi ích của việc bật tính năng bán hàng

– Nó có tác dụng tương tự như một bài đăng bán hàng trên Facebook. Càng tiện lợi hơn là bạn không cần phải viết quá nhiều, nghĩ quá lâu về ý tưởng bài viết mà nó đã tự tạo cho bạn mẫu điền có sẵn và bạn chỉ cần nhập thông tin vào đó thôi. Vừa nhanh vừa đơn giản lại vô cùng khoa học.
– Với tính năng này, bài viết sẽ không dễ dàng bị bỏ qua, đặc biệt, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận bài đăng, hiểu mục đích của bài đăng và biết rõ về sản phẩm bạn đang rao bán. Đặc biệt, bạn có thể đăng bài viết tới nhiều địa chỉ như các trang, group khác nhau để tăng lượng tương tác, cũng như để nhiều người biết tới sản phẩm của mình hơn.
– Ngoài ra ở mỗi bài đăng còn có nút Message Seller có sẵn giúp bạn liên hệ nhanh nhất và trực tiếp với những người có hứng thú và muốn mua sản phẩm đó.
– Tính năng này đặc biệt có lợi ích khi bạn chỉ muốn bán một số sản phẩm của mình và nó không mang tính cố định. Fanpage sẽ có nhiều chức năng và ứng dụng để bán hàng hơn nhưng fanpage nên dùng cho những cửa hàng có nhiều sản phẩm hay doanh nghiệp quy mô lớn. Với tính năng này, hoạt động bán hàng trên trang cá nhân của bạn sẽ không thua kém so với fanpage đâu.

Cách bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

– Bước 1: Đăng một bài viết với mô hình như sau: Giá:  Số tiền+ VND( Hoặc Price: Money+$) và để chế độ chỉ mình tôi. Về số tiền bạn có thể lựa chọn bất kì số nào, bởi sau đó bạn sẽ được sửa lại thông tin về sản phẩm của mình.

Sau khi đăng xong, lúc đó bạn sẽ được hỏi là có bật tính năng bán hàng hay không thì chọn bật.

– Bước 2:Chỉnh sửa thông tin về sản phẩm, bao gồm: Tên sản phẩm, Giá cả, Địa chỉ, Mô tả và Hình ảnh.

– Bước 3: Sau khi bạn lưu, chuyển sang chế độ công khai rồi đăng bài. Bạn có thể chọn đăng thêm vào nhiều trang, hội nhóm khác nhau.

Trên đây là cách bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân, ngoài ra, nếu bạn đang quản lý thêm một fanpage khác mà bị kém hiệu quả, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý Fanpage. Nhanh, chính xác, tiện lợi chắc chắn phần mềm này sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bán hàng online cực hiệu quả nhờ bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version