Bạn đã biết cách quản lý trang fanpage thực sự hiệu quả chưa?

Article 1543998801 481.jpg

[ad_1]

Công việc quản lý kinh doanh cũng giống như việc quản lý fanpage của bạn sao cho thật hiệu quả vì đó chính là một trong những bộ mặt thương hiệu quan trọng nhất của bạn cần phải chú ý tới. Vậy bạn đã thực sự biết cách quản lý trang fanpage hiệu quả chưa? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn một số lưu ý nho nhỏ chắc hẳn sẽ hỗ trợ hữu ích cho bạn đấy!

1- Những bài viết thu hút sự chú ý của người đọc ngay từ tiêu đề:

Một tiêu đề ấn tượng giúp cho bài viết khơi dậy được trí tò mò của người đọc để từ đó người đọc click vào bài đăng ấy.

Có 3 điểm để cho một tiêu đề nổi bật đó chính là:

Yếu tốc gây sốc

Các tính từ cảm xúc mạnh

Tiêu đề nửa vời

Chắc hẳn bạn sẽ không quá khó để tìm kiếm được những tiêu đề như vậy đang rất thịnh hàng trên Facebook, Instagram,…

Bên cạnh một tiêu đề thu hút, thì hãy xây dựng nội dung bài viết của bạn thật khoa học và hợp lí, phù hợp với đối tượng bạn đang hướng đến. Có như vậy, các bài đăng của bạn sẽ được mọi người chú ý , và fanpage của bạn sẽ được mọi người truy cập thường xuyên hơn.

2-  Có chiến lược phát triển lâu dài và cụ thể dành cho fanpage

Bạn sẽ khó có thể tiến xa nếu không có những mục tiêu cụ thể giúp cho fanpage phát triển hiệu quả. Hãy vạch ra những điều bạn muốn thực hiện đối với page của mình trong ngắn hạn và dài hạn. Thêm đó, bạn có thể phân công cho các admin của page để mọi người có thể san sẻ gánh nặng giúp nhau đồng thời theo dõi tiến trình công việc để đạt được mục tiêu nhanh và tốt nhất.

Hãy đặt ra một lịch trình hoặc một cái đích doanh số hay lượng tương tác cần đạt được trong vòng 1 tuần, hay 1 tháng. Từ những cái đích nhỏ như vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách biết mình cần phải làm gì tiếp theo.

3- Thời gian đăng tin vàng phù hợp

Bạn có biết với một fanpage, một ngày bạn nên đăng tầm bao nhiêu tin?  vào các khung giờ nào hay không?

Bạn có thể lựa chọn một trong các khung giờ sau đây, chẳng hạn như: 8h30 – 9h, 13-14h, 19h-19h30. . Vì đó là lúc nhiều người online nhất, sẽ là một thời điểm tốt cho mọi người lướt qua fanpage, tìm kiếm hay comment nhiều, share nhiều về bài viết của bạn  thì tương tác của bạn càng cao. Nếu bạn up vào thời điểm ít người online thì tin và nội dung của bạn sẽ bị trôi đi theo thời gian. Nên chọn một khoảng thời gian mà nhiều người online nhất sẽ tạo ra hiệu quả tốt hơn.

Kèm với đó là một chú ý nhỏ dành cho bạn đó chính là hãy post nội dung với tần suất hợp lý. Bạn không cần đăng nhiều nhưng hãy đăng thật chất lượng.

Trên đây là một vài ý tưởng giúp bạn cải thiện trong việc quản lý Fanpage hiệu quả hơn. Hi vọng rằng, nó sẽ giúp ích được cho bạn trong công việc kinh doanh onl nói chung và quản lý fanpage nói riêng. Chúc bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Bạn đã biết cách quản lý trang fanpage thực sự hiệu quả chưa?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version