Auto share là gì ? Hướng dẫn auto share miễn phí và đơn giản nhất

auto share

Hack share, Auto share facebook là gì?

Auto share facebook hay còn gọi là hack share fb, tăng chia sẻ, hack chia sẻ facebook…, là cách tăng số lượng chia sẻ trên 1 status, 1 bài viết bất kỳ của nick cá nhân hoặc fanpage, nhằm tăng sự tin tưởng cho nick facebook của bạn trong mắt bạn bè hoặc page trong mắt các fan

Dịch vụ Tăng share được dành cho những bạn đang kinh doanh bán hàng trên facebook mà có ít tương tác tiếp cận hay đang tham gia 1 cuộc thi bình chọn qua facebook…


Tác dụng dịch vụ Hack share, Autoshare Facebook

Kể từ đầu năm 2017, Facebook đã bắt đầu thắt chặt lượng tương tác tự nhiên đối với các bài đăng trên trang bán hàng, khiến cho các bài đăng lên được phân phối rất ít đến số lượng fan của Fanpage, số lượng tương tác giảm chỉ còn 1-3%.

Một trang Fanpage có vài chục nghìn like, nhưng đăng bài lên chỉ có vài người có thể xem được, lượng tiếp cận rất thấp. Với những shop nhỏ hoặc công ty nhỏ, ngân sách dành cho marketing còn nhỏ, không thể bài nào cũng bỏ tiền ra chạy quảng cáo để tăng tương tác, thu hút sự quan tâm của người dùng.

Mỗi lượt share trên Facebook sẽ làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu và giúp truyền thông tự nhiên tốt nhất trên Facebook. Nếu mỗi bài viết của doanh nghiệp nhận được hàng trăm lượt bình luận và hàng ngàn lượt share chứng tỏ mức độ ảnh hưởng, sự uy tín vô cùng lớn, khách hàng tin tưởng vào những gì đơn vị cung cấp.

Lợi ích khi mỗi lượt Share được tăng

  • Tăng lượng tương tác tự nhiên và số người tiếp cận bài viết trên facebook, vì khi tăng share bạn sẽ có thêm hàng ngàn người trong nhóm, bạn bè của người khác,…  sẽ thấy được bài viết của mình
  • Tăng hiệu quả bán hàng, có nhiều lượt chia sẻ thì sẽ tăng độ TRUST (tin tưởng hơn), Giúp tạo uy tín cá nhân, xây dựng thương hiệu tốt.
  • Tăng số lượng người xem cho bài viết nhiều hơn
  • Thúc đẩy quá trình quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng
  • Tạo niềm vui khi nhận được nhiều share.

Vì vậy, cần thiết có công cụ để tăng lượng like, tăng comment, tăng share cho bài đăng đó.

Giải pháp tự động chia sẻ bài viết của Like68.vn đã ra đời nhằm giải quyết vấn đề này, sau khi sử dụng, bài đăng sẽ được chia sẻ bởi nhiều người, nhằm tăng lượng tiếp cận thật đến với bạn bè của các nick đi chia sẻ.


Có 2 cách tăng chia sẻ hiện nay hay được dùng

Hiện tại có 2 cách tăng Share được dùng phổ biến hiện nay, đó là:

Cách 1: Kêu gọi bạn bè chia sẻ, kêu gọi Fan chia sẻ bài viết, cách này tương đối khó khăn, để dễ dàng hơn cho việc kêu gọi bạn bè và Fan chia sẻ lên tường hay Group, bạn cho cho họ 1 giá trị gì đó, như quà tặng, dịch vụ, hoặc bốc thăm trúng thưởng…sẽ giúp chia sẻ được dễ dàng hơn.

Cách 2: Sử dụng các công cụ tăng like, tăng chia sẻ như Like68.vn, hệ thống có 1 số lượng người dùng Facebook khổng lồ có thể đáp ứng lên tới hàng ngàn chia sẻ một lúc


Sử dụng chức năng chia sẻ FB có tính phí không?

Câu trả lời là , vì chúng tôi đã xây dựng một hệ thống với rất nhiều tài khoản Facebook khác nhau, tăng lượng chia sẻ bài viết facebook chất lượng nhất cho khách hàng, sử dụng dịch vụ tăng share tại Like68.vn bảo đảm an toàn TUYỆT ĐỐI

– Bảng giá chia sẻ sẽ tính trên mỗi lượt share, với giá 500đ / share Facebook, share thật, chia sẻ lên tường

– Nhận kéo share ảo với tốc độ thần thánh 200k / 500 share300k / 1000 share (Share chỉ lên số, không hiện lên tường)

 

Auto share hay còn gọi là hack share, là hình thức tăng số lượng chia sẻ trên 1 bài đăng của nick hoặc fanpage, nhằm tăng sự tin tưởng, tăng hình ảnh của chủ nick hoặc page trong mắt các fan và bạn bè

Auto hack share là chức năng hoàn toàn miễn phí được nhiều người sử dụng vì chi phí 0đ, hỗ trợ cho các chiến dịch chạy quảng cáo, các chiến dịch quảng bá của người nổi tiếng

Kể từ đầu năm 2017, Facebook bắt đầu thắt chặt reach tự nhiên đối với các bài đăng trên trang bán hàng, cộng đồng, khiến các bài đăng lên được phân phối rất ít đến số lượng fan của Fanpage. Một page có vài chục nghìn like, nhưng đăng bài lên chỉ có vài người có thể xem được, lượng tiếp cận rất thấp. Với những shop nhỏ hoặc công ty nhỏ, ngân sách dành cho marketing còn nhỏ, không thể bài nào cũng bỏ tiền ra chạy quảng cáo để tăng tương tác, thu hút sự quan tâm của người dùng. Vì vậy, cần phải có công cụ để tăng lượng like, comment, share cho bài đăng đó. Chức năng auto share đã ra đời nhằm giải quyết vấn đề này, sau khi sử dụng, bài đăng sẽ được chia sẻ bởi nhiều người, nhằm tăng lượng tiếp cận thật đến với bạn bè của các nick đi chia sẻ. Việc sử dụng auto share là hoàn toàn được sự cho phép của Facebook và các nick tự nguyện đi chia sẻ chéo cho các thành viên

Có 20 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook mỗi ngày và trung bình mỗi người dành ra tới 2,5 giờ “lang thang” trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Status của bạn đăng lên không có ai like?
Khổ sở đi năn nỉ bạn bè chia sẻ dùm để tham gia cuộc thi?
Muốn giúp cho gấu, cho bạn bè, người thân bán hàng hay tham gia sự kiện gì đó cần chia sẻ?
Bạn cần tăng share bài viết bán hàng của bạn để thu hút nhiều khách hàng hơn?
Bạn không có tiền hoặc sợ rủi ro khi mua các dịch vụ tăng chia sẻ facebook trên mạng?

Với ilikesub.com thì tất cả đã không còn là vấn đề. Bạn có thể tăng chia sẻ không giới hạn các bài viết của mình mà không tốn bất kỳ chi phí gì.

Sử dụng công nghệ trao đổi share mới nhất, bạn có thể hack share cho status của mình bẳng cách tham gia trao đổi share với các bạn khác cùng dùng auto share của chúng tôi.
iLikeSub luôn cố gắng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tài khoản của bạn, không sử dụng để spam, tạo môi trường mở cho mọi người kết nối với nhau

Lợi ích khi hack chia sẻ tại ilikesub.com:

– Tạo niềm vui cho mình và người khác khi được nhiều share.
– Tăng tương tác tự nhiên và người tiếp cận bài viết vì khi tăng share thì sẽ có thêm hàng ngàn người trong nhóm, bạn bè của người khác,… sẽ thấy bài viết của mình.
– Bán hàng hiệu quả hơn, nhiều người xem được mặt hàng của bạn hơn, tin tưởng hơn khi có nhiều lượt chia sẻ.
– Tăng độ tin tưởng cho trang cá nhân hoặc fanpage.
– Xây dựng thương hiệu, tạo uy tín cá nhân.

PHẦN MỀM AUTO SHARE LIVE STREAM FREE KHÔNG CÒN HIỆU QUẢ NÊN ĐƯỢC NGƯNG SỬ DỤNG.

Đây mới là thứ bạn cần: Trọn bộ Share live stream

Giúp bạn: nuôi nick + mở khóa nick facebook. Bạn chỉ cần share mỗi khi live stream.

Hệ thống auto share livestream sẽ tự động tạo nick, tự động nuôi nick, sau đó tự động tham gia vào các nhóm và cuối cùng là auto share livestream vào các nhóm.

Khách hàng mua Auto share Livestream vào nhóm sẽ mua các gói 20 nick, 50 nick, 100 nick để sever thực hiện tiến trình tạo – nuôi -share live.

Vào tab Join Nhóm > Hỗ trợ mời nhóm để được hỗ trợ gia nhập hàng trăm nhóm rao vặt. Nên sử dụng nick cũ để đăng tin, đăng ~50 tin 1 ngày với delay 200s để tránh bị block.
Nick đăng tin nên để ít bạn tầm 20> 30 bạn quen biết để dễ dàng vượt checkpoint hình ảnh (nên xóa những bạn bè k nhớ mặt).
Khi gặp lỗi “Gặp capcha hoặc link xấu … ” thì link đó là link xấu không thể dùng chia sẻ. Chỉ có thể dùng API để đăng link này. Cho link sang tab đăng Link API để đăng.

Hướng dẫn chia sẻ album ảnh chi tiết
Hướng dẫn chia sẻ link web chi tiết


Hướng dẫn đăng link bài viết, album facebook, link web qua API
Hướng dẫn đăng tin giả lập lên nhóm

Login nhiều nick cùng lúc với FPlus
Backup ảnh bạn bè để vượt checkpoint hình ảnh

Bước 1: Lấy link bài viết, album muốn chia sẻ, link website…
(Với link chia sẻ không hiện bài mà chỉ liện link facebook vui lòng đăng lên tường rồi lấy link bài viết để chia sẻ)

Hack Share – Hack share – đưa thông tin của bạn đến với nhiều người nhanh chóng, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.

Cách Bug , Hack Share Facebook – Tăng Lượt Chia Sẻ Bài Viết – Curl Share 2019
👉Trang Web Bug-Hack Share FB
👉Trang Web Lấy Token
👉Tut Reg + Nuôi ACC Locked :
👉Ứng Dụng Tạo SDT :
tạo càng nhiều page thì số lượng share càng lớn ( cứ 3-4 phút lại tạo page )
lưu ý : cần 1 clone trâu hoặc ACC via mới dùng đc lâu nhé.
clone khoảng 50-100page thì để thời gian Load Trang Là :210 giây. nó sẽ treo thâu đêm đến khi token die thì thôi

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version