App bán hàng online trên fanpage Facebook tăng doanh thu gấp 5 lần

Article 1544077693 368.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên facebook không còn quá xa lạ với giới trẻ. Công cụ hỗ trợ bán hàng không thể bỏ qua được đó là những app quản lý fanpage facebook. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một app quản lý fanpage tăng doanh thu gấp 5 lần.

App quản lý fanpage tăng doanh thu gấp 5 lần như thế nào?

Bán hàng trên fanpage facebook đòi hỏi bạn phải quản lý fanpage của mình thật hiệu quả mới đem lại được doanh thu cho shop của mình. Bài đăng phải được đầu tư về thời gian, chất xám cho nội dung, hình ảnh để thu hút được sự quan tâm chú ý của khách hàng. Qua các bài đăng, bạn nhận được những comment, inbox quan tâm của khách hàng. Để tăng doanh thu của mình, bạn phải quản lý được chúng hiệu quả để đem lại doanh thu cao nhất cho shop của mình. Khi sử dụng các app quản lý fanpage, bạn có thể quản lý fanpage chỉ với chiếc điện thoại tiện lợi vẫn đầy đủ các tính năng tiện ích. Bạn có thể trả lời khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần có điện thoại kết nối mạng. Bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng bị cướp khách, khách tìm shop khách do bạn chậm trả lời nữa. Tỷ lệ chốt đơn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Khi chọn được app bán hàng uy tín, chuyên nghiệp, doanh thu của bạn có thể tăng gấp 5 lần.

App bán hàng crm.nhanh.vn – Quản lý Facebook Fanpages

Chọn app bán hàng là khâu quan trọng quyết định doanh thu của bạn. Có rất nhiều app quản lý fanapge trên mạng, tuy nhiên không phải app nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn gây ảnh hưởng xấu đến doanh thu của bạn. App quản lý fanpage của nhanh.vn là một app uy tín, chuyên nghiệp, đáng được lựa chọn. App giúp bạn quản lý fanpage hiệu quả:

  • Quản lý comment / inbox: Tư động thu thập inbox, comment, lọc comment, inbox thông minh nhiều tiêu chí, dễ dàng quản lý.
  • Ẩn comment thông minh: Tự động ẩn comment chứa số điện thoại, tránh tình trạng bị cướp khách, bảo vệ uy tín thông tin của khách hàng.
  • Tin nhắn mẫu linh hoạt: Nhiều tin nhắn mẫu linh hoạt, trả lời khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, linh hoạt.
  • Quản lý đơn hàng / giao hàng: Quản lý đơn hàng vận chuyển, giao hàng đến tận nơi, tận tay khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn.
  • Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, tự động thu thập thông tin khách hàng, phân loại dễ dàng quản lý.
  • Hỗ trợ bán hàng hiệu quả
  • Sửa lỗi không gửi được tin nhắn và bình luận: tính năng mới, ưu việt của app.

Chúc các bạn bán hàng hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: App bán hàng online trên fanpage Facebook tăng doanh thu gấp 5 lần

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version