APP bán hàng online hiệu quả nhất trên facebook tăng doanh số gấp 5 lần

Article 1543944261 929.png

[ad_1]

Với tình hình phát triển công nghệ hiện đại như hiện nay, sử dụng app bán hàng hiệu quả trên facebook là việc làm cần thiết. Sử dụng app bán hàng giúp bạn tăng hiệu quả, doanh số gấp 5 lần.

Vì sao nên sử dụng app bán hàng?

App bán hàng trên facebook giúp cho bạn quản lý fanpage của mình tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải loay hoay trong một núi những inbox, commen t, thông tin của khách hàng nữa, những đơn hàng bị sót, bỏ lỡ,… Shop của bạn không còn gặp tình trạng bỏ lỡ khách hàng, mất khách, bị cướp khách. App bán hàng khiến cho công việc quản lý bán hàng trên facebook của bạn trở nên dễ dàng hơn với nhiều tính năng tiện lợi: Phân luồng khách hàng, thu thập inbox, comment, quản lý thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng giao hàng, vận chuyển đến tay khách hàng… App bán hàng giúp bạn quản lý bán hàng trên facebook hiệu quả ngay trên chiếc điện thoại di động . Không cần lo điện thoại ít chức năng không tiện lợi như laptop nữa, chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể mang đi khắp nơi, với đầy đủ tính năng quản lý hiệu quả, để quản lý việc bán hàng của mình bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

App bán hàng trên facebook hiệu quả nhất

App bán hàng trên facebook rất nhiều, tuy nhiên để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình, bạn phải lựa chọn app bán hàng uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Một trong những app bán hàng uy tín nhất mà bạn nên lựa chọn đó là app crm.nhanh.vn – Quản lý Facebook Fanpages. Phần mềm của nhanh giúp bạn quản lý bán hàng cực kì hiệu quả trên Facebook:

  • Quản lý comment / inbox: Tự động thu thập comment, inbox, phân luồng, lọc comment, inbox  thông minh, tiện lợi.
  • Ẩn comment thông minh: Ẩn những comment chứa số điện thoại, bảo vệ uy tín, sự riêng tư của khách hàng, tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Tin nhắn mẫu linh hoạt: Tạo nhiều tin nhắn mẫu thuận tiện để trả lời inbox của khách hàng nhanh chóng, linh hoạt.
  • Quản lý đơn hàng / giao hàng: Quản lý các đơn hàng hiệu quả, dịch vụ vận chuyển uy tín giao hàng đến tận tay khách hàng.
  • Quản lý khách hàng: Tự động thu thập thông tin khách hàng, phân loại thêm ghi chú cho từng khách hàng để dê dàng quản lý
  • Hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Chúc các bạn bán hàng hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: APP bán hàng online hiệu quả nhất trên facebook tăng doanh số gấp 5 lần

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version