Ẩn bình luận trên facebook mẹo bán hàng khôn ngoan của các chủ cửa hàng Mỹ phẩm tại Hà Nội

[ad_1]

Mỹ phẩm đang là mặt hàng thiết yếu không thể thay thế hiện nay đặc biệt ở Hà Nội. Ở Hà Nội điều kiện chất lượng cuộc sống cao, nhu cầu làm đẹp nhờ đó cũng được quan tâm đặc biệt. Cùng với xu hướng ngày càng cao về cái đẹp thì các cửa hàng Mỹ phẩm mọc lên như nấm.

Cùng với đó là sự bùng nổ internet như hiện nay việc bán hàng online trên Facebook đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Loại hình kinh doanh đơn giản, tiện lợi, đem lại hiệu quả cao tuy nhiên loại hình kinh doanh này quá đơn giản, tính mật kém là một điểm yếu. Nhờ vào điểm yếu đó các đối thủ cạnh có thể để lấy cắp thông tin khách hàng, lợi dụng uy tín của người khác để trục lợi, đánh mất uy tín thương hiệu. Vậy để bảo mật thông tin khách hàng, giữ uy tín và nắm được chân khách hàng thì ẩn comment trên Facebook chính là lựa chọn sáng suốt nhất cho các Fanpage bán Mỹ phẩm online trên Facebook hiện nay vừa bảo mật được thông tin khách hàng, giữ được ưu tín lại vừa đơn giản hiệu quả.

>> Kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn với phần mềm quản lý của Nhanh.vn

Tìm hiểu tại đây!

Các bước để ẩn comment khách hàng

Bước 1: Truy cập vào fanpage facebook của bạn

Lưu ý là bạn phải có quyền quản trị viên mới có thể thiết lập tính năng này

Bước 2: Cài đặt fanpage cần ẩn comment

Bước 3: Vào phân cài đặt chung bên cột trái

Bước 4: Cột bên phải phần ” Kiểm duyệt trang” thêm vào: 01, 09, SĐT, ĐT, @, Số điện thoại

Khi đó trong comment có bất kì từ nào trong 01,09,sdt,dt,@,số điện thoại thì comment đó sẽ bị ẩn đi để tránh đối thủ đánh cắp thông tin khách hàng của mình. Bạn có thể cập nhật bên 1 số từ như “Nhiêu,nhieu,nhiu” để ẩn khi khách hàng hỏi giá bao nhiêu..

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Ẩn bình luận trên facebook mẹo bán hàng khôn ngoan của các chủ cửa hàng Mỹ phẩm tại Hà Nội

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version