Ẩn bình luận Facebook tránh tình trạng cướp khách hàng cho các cửa hàng bán Vật liệu xây dựng ở Hà Nội

[ad_1]

Mạng xã hội Facebook từ lâu đã trở thành một phần quá quen thuộc với cuộc sống thường ngày của mỗi người, ngoài việc chia sẻ thông tin, từ lâu Facebook đã trở thành một công cụ bán hàng online hiệu quả. Một hình thức bán hàng đơn giản dễ thực hiện, tiết kiệm phần lớn chi phí cho việc thuê mặt bằng mở cửa hàng, đặc biệt với việc kinh doanh vật liệu xây dựng chi phí cho việc thuê mặt bằng rất lớn, đòi hỏi nguồn vốn cao chính vì vậy việc bán hàng online trên Facebook là lựa chọn hàng đầu cho các nhà kinh doanh vật liệu xây dựng.

Ở Hà Nội hiện nay với vô số hoạt động bất động sản, các tòa nhà cao tầng mọc lên chi chít chính vì vậy Hà Nội là môi trường kinh doanh Vật liệu xây dựng đầy tiềm năng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kinh doanh hoạt thật sự hiệu quả, đơn giản và dễ dàng.

Tình trạng cướp khách hàng khi bán hàng online ngày càng phổ biến là một vấn đề nan giải cho tất các các nhà kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh Vật liệu xây dựng sẽ rất ảnh hưởng đến lợi nhuận, hoạt động kinh doanh của các cửa hàng. Vậy làm thế nào để bảo vệ được thông tin được thông tin khách hàng, đảm bảo được ưu tín với khách hàng. Cùng Nhanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Phần mềm quản lý fanpage Facebook nhanh.vn với những tính năng ưu việt hỗ trợ ẩn bình luận Facebook chống cướp khách hàng

Ẩn tất cả các bình luận chứa số điện thoại: Khi bán hàng chắc chắn là bạn sẽ phải chạy quảng cáo, đăng bài bán sản phẩm trên page, khách hàng comment số điện thoại. Từ đó các đối thủ mạo danh vào lấy thông tin, liên hệ trước với khách hàng hoặc mạo danh để trả lời  không đúng sự thật, giao hàng kém chất lượng làm mất uy tín khách hàng

Ẩn tất cả những bình luận liên quan đến thông tin sản phẩm: Ẩn tất cả những thông tin bí mật về sản phẩm, đảm bảo giữ được lợi thế cạnh tranh, với sản phẩm riêng biệt.

Ngoài ra còn phần mềm còn hỗ trợ một số tính năng khác để giúp bán hàng ngày online trở nên dễ dàng hơn như: tự động tải inbox, trả lời nhanh bằng những tin nhắn mẫu,….

Sử dụng một phần mềm quản lý fanpage tốt chắc chắn sẽ giúp việc bán hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Ẩn bình luận Facebook tránh tình trạng cướp khách hàng cho các cửa hàng bán Vật liệu xây dựng ở Hà Nội

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version