7 kỹ năng bán hàng độc đáo trên facebook không phải ai cũng biết (p1)

[ad_1]

Với quy mô lớn hay nhỏ, bất kì ai cũng có thể bán hàng trên Facebook ngay hôm nay chỉ bằng vài bước thao tác đơn giản. Dưới đây là một số cách cải thiện Facebook bán hàng cho hiệu quả cao đã được kiểm nghiệm và chứng thật bởi các doanh nghiệp Mỹ.

1. Điều chỉnh facebook phù hợp với mọi khách hàng

Shop của bạn phải được thiết kế làm nổi bật thương hiệu, cho người dùng trải nghiệm thú vị với các yếu tố như ngôn ngữ đa dạng, phương thức thanh toán phong phú và phương thức quảng cáo Canvas phổ biến.

Đừng copy y nguyên cửa hàng trên webiste và paste nó lên Facebook bởi mỗi phương thức có thao tác cũng như cách tiếp cận khách hàng của riêng mình. Thứ bạn cần đó là một shop Facebook có thể tận dụng hết những lợi thế mạng xã hội cung cấp cho bạn (like và share) cũng như các dịch vụ khác của Facebook cho phép shop bạn tiếp cận thêm nhiều đối tượng mới.

2. Biến trang cá nhân thành người phát ngôn chính

– Như thế nào?

Quy tắc chung: Những người tham gia mạng xã hội đều vì mục đích giải trí hoặc công việc và họ cũng không dễ tính, vậy nên đừng làm gì để họ phải unlike thậm chí report shop của bạn. 

Bạn có thể đăng về sản phẩm/dịch vụ mình cung cấp hầu như cả tuần cũng được, nhưng khi đến thứ 7 và chủ nhật bạn nên dành thời gian nhiều hơn để thu hút khách hàng bằng những status vui vẻ không quá nặng về quảng cáo như bạn thường làm với bạn bè của mình, chia sẻ những gì BẠN cảm thấy hứng thú.

Vậy, bạn nên đăng như thế nào?

Đăng những bài liên quan đến công việc kinh doanh, những chương trình khuyến mại, chơi game trúng thưởng,… kèm theo hình ảnh bắt mắt, sinh động khiến người xem ấn tượng. Đôi khi thay đổi một chút bằng video giới thiệu sản phẩm, bài học buôn bán, tâm sự người bán hàng để gần gũi hơn với khách hàng.  

– Khi nào?

Theo thời gian trong ngày: Đăng vào sáng sớm hoặc tối muộn sẽ thu hút thêm 20% lượng tương tác bởi giờ đó hầu hết người dùng Facebook đang trong thời gian làm việc hoặc thư giãn. 

Theo ngày trong tuần: Nhìn chung thì thứ năm và thứ sáu được cho là những ngày hấp dẫn nhất.

Đồ gia dụng: Chủ nhật là tốt nhất.

Thời trang: Thứ năm.

Đồ ăn thức uống: Thứ ba, thứ tư và thứ bảy.

3. Dẫn link từ web khác

Bên cạnh Facebook, có nhiều trang mạng xã hội và website phổ biến khác như Instagram, Youtube hay Twitter, bạn nên sử dụng thêm chúng để tăng khả năng thu hút, tiếp cận khách hàng và dẫn link về Facebook vừa làm người mua hứng thú vừa là page đa dạng hơn.

Đây mới chỉ là 3 cách cải thiện page bán hàng trên Facebook của bạn mà Nhanh.vn muốn gửi tới. Xin mời bạn đón đọc phần 2 để có cái nhìn toàn diện về vấn đề kinh doanh online như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Theo Smartinsights.com

(Còn tiếp…)



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 7 kỹ năng bán hàng độc đáo trên facebook không phải ai cũng biết (p1)

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version