6 cách tăng lượng Like cho Fanpage một cách tự nhiên, bạn đã biết chưa? (Phần 2)

Article 1558627917 79.jpg

[ad_1]

Trong bài viết lần này, Nhanh.vn sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn các cách thức giúp bạn tăng lượng like cho Fanpage một cách tự nhiên, mời các bạn tiếp tục theo dõi.

4. Nội dung bài viết đa dạng

Dĩ nhiên rồi, bạn sẽ chẳng thể nói đến chuyện tăng lượng like hay thu hút khách hàng nếu nội dung bài viết của bạn không được đầu tư xứng đáng. Tuy nhiên đáng tiếc là nhiều Fanpage hiện nay quá chú trọng việc chạy quảng cáo mà quên mất điều này.

Điều quan trọng trong quá trình xây dựng nội dung là bạn phải tạo ra sự khác biệt. Những bài viết dài cả ngàn chữ sẽ góp phần “đuổi” khách khỏi Fanpage của bạn.Thay vào đó,những bài viết ngắn gọn, mạch lạc, sử dụng hình ảnh một cách hợp lý sẽ được mọi người đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn nên định kỳ đầu tư nội dung bằng một video. Ngày nay, xu hướng của nhiều người dùng Facebook là lười đọc hơn, do đó rất có thể họ sẽ bỏ qua những bài viết có nội dung bằng văn bản. Do đó, việc truyền tải thông điệp bằng video sẽ hiệu quả hơn nhiều trong việc tăng lượng like cho Fanpage một cách tự nhiên.

Xem thêm: 6 cách tăng lượng Like cho Fanpage một cách tự nhiên, bạn đã biết chưa? (Phần 1)

5. Khuyến khích người dùng tương tác

Để bài viết của bạn được tiếp cận nhiều hơn với người dùng Facebook, thì lượng tương tác vào bài viết gồm Like, Comment và Share là yếu tố quan trọng. Đây là cơ sở để các bài viết trong tương lại của bạn được hiển thị đến nhiều người hơn.

Thường thì những người kinh doanh online sẽ sử dụng các cách thức sau để khuyến khích người dùng tương tác.

Đầu tiên là Trả lời các bình luận. Lôi kéo người dùng comment thôi là không đủ, bạn cần phải chủ động giao tiếp với họ bằng cách trả lời nhanh nhất có thể. Thêm vào đó, bạn có thể tag chính người đó vào câu trả lời, điều này không chỉ giúp cho cuộc thảo luận được kéo dài mà còn có thể lôi kéo nhiều người khác vào tương tác.

Tiếp theo là Đặt câu hỏi. Đừng quên đặt câu hỏi và xin ý kiến của người xem. Tuy nhiên, đừng đặt câu hỏi một cách cứng nhắcvà dùng các từ ngữ mang tính đúng – sai kiểu như: “Theo bạn cách tốt nhất để kinh doanh trên Shopee đạt hiệu quả cao là gì?” mà hãy đặt các câu hỏi hướng về cá nhân hay các câu hỏi theo dạng Điền vào chỗ trống, chẳng hạn: “Hè này bạn sẽ đi du lịch ở…?”. Kiểu câu hỏi như vậy sẽ rất dễ thu hút người xem tham gia Comment đấy.

Một cách khác thường được dùng để tăng lượng Like cho Fanpage là tổ chức các mini game nho nhỏ, hay gửi tặng một vài thứ miễn phí (như tài liệu chẳng hạn). Phần thưởng dù nhỏ cũng sẽ kích thích sự tham gia và tương tác của người dùng Facebook một cách nhanh chóng đấy.

Ngoài ra, có một cách thức có thể giúp tăng lượng Like cho Fanpage một cách hiệu quả nhưng lại ít người chú ý, đó là hé mở những hình ảnh “hậu trường”. Sự tò mò về “sự thật” đằng sau những bài post hấp dẫn, những bức ảnh lung linh là tâm lý của rất nhiều người. Do đó, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường sẽ tạo sự thích thú cho người xem. Đồng thời đây cũng là cách để người dùng xác nhận tính “minh bạch” trong các sản phẩm và dịch vụ của bạn và giúp bạn xây dựng niềm tin của khách hàng, từ đó lượng tương tác trong bài viết cũng sẽ tăng lên nhanh chóng.

6. Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook

Theo thời gian, cùng với sự phát triển trong công việc kinh doanh, những vấn đề liên quan đến việc quản lý Fanpage cũng sẽ dần xuất hiện. Bạn sẽ dần gặp phải rắc rối trong việc xác nhận thông tin đơn hàng của khách, bỏ sót Comment và Inbox của khách hàng, thậm chí là nhầm lẫn đơn hàng.

Nếu như tình trạng trên không được khắc phục, việc kinh doanh của bạn sẽ gặp vấn đề, khi các phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hay trả lời chậm trễ hay chất lượng phục vụ sản phẩm bị suy giảm dẫn đến những đánh giá tiêu cực từ phía người mua. Điều này lại kéo theo hệ lụy là các thuật toán của Facebook sẽ đánh giá không tốt về Fanpage của bạn. Các bài viết về sau sẽ bị hạn chế xuất hiện hơn trước mắt người dùng Facebook, khiến cho lượt like và tương tác bị suy giảm.

Vậy liệu có một giải pháp nào để xử lý vấn đề này?

Câu trả lời là có, bạn có thể xử lý chúng một cách dễ dàng nhờ sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook. Khi đó, tất cả tin nhắn hay bình luận sẽ đều được phần mềm thu thập, và những comment chứa những bình luận ảo hay sai sự thật sẽ được nhận diện và ẩn đi một cách tự động.

Các đơn hàng sẽ được phân loại một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Chức năng kết nối với các công ty vận chuyển và logistics sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh mức phí vận chuyển. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thể quản lý không chỉ một mà có thể nhiều page cùng một lúc.

Việc tăng lượng Like cho Fanpage một cách tự nhiên là một yếu tố quan trọng giúp tăng thêm tương tác cho bài viết và truyền tải thông điệp đến với nhiều người. Nhanh.vn hy vọng 6 cách tăng lượng Like cho Fanpage một cách tự nhiên mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn thêm hiệu quả. Chúc các bạn thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 6 cách tăng lượng Like cho Fanpage một cách tự nhiên, bạn đã biết chưa? (Phần 2)

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version