5 yếu tố tạo nên ấn tượng của bài viết bán hàng trên facebook

[ad_1]

Bán hàng trên facebook là xu hướng rất phổ biến hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ấn tượng cho bài viết của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 5 yếu tố quan trọng này.

Thấu hiểu khách hàng- xác định đúng insight

Bài viết của chúng ta hướng tới đối tượng là khách hàng bởi vậy mỗi bài viết cần lấy khách hàng làm gốc. Thấu hiểu hay xác định đúng insight của khách hàng là chúng ta cần tìm ra thứ họ cần, suy nghĩ và mong muốn thầm kín của khách hàng. Tìm đúng insight chẳng khác nào “ gãi đúng chỗ ngứa”, theo đúng nhu của khách hàng. Những bài viết đánh trúng tâm lý của khách hàng sẽ tạo nên ấn tượng về thương hiệu của bạn.

Đặt tiêu đề – đánh vào “ nỗi đau của khách hàng”

Cách đặt tiêu đề rất quan trọng, nó là cái đầu tiên đập vào mắt khách hàng. Nếu tiêu đề phải hay, lôi cuốn để “giữ chân” khách hàng đọc nội dung bài viết của mình. Một tiêu đề không thu hút sẽ khiến người ta lướt qua dù nội dung của bạn có đầu tư đến đâu.

Nội dung- đánh thức cảm xúc của khách hàng

Khi thu hút được khách hàng đọc bài viết của mình qua tiêu đề thì bạn cần đầu tư về nội dung kỹ càng. Tiêu đề hay mà nội dung lại gây sự thất vọng, thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng, chẳng khác nào hành vi gian dối “treo đầu dê bán thịt chó”. Nội dung mỗi bài viết cần ngắn gọn, truyền tải cụ thể nội dung của bạn.Không có ai đủ kiên nhẫn để đọc một bài viết quá dài, lan man cả. Nếu bạn có quá nhiều điều muốn chia sẻ thì nên dẫn một đường link để những người quan tâm tìm hiểu thêm. Trong bài viết nên đề cao lợi ích của sản phẩm đến người tiêu dùng chứ không nên quá chú trọng đến đặc tính sản phẩm. Khi quyết định mua sản phẩm người ta thường cân nhắc đến lợi ích sản phẩm đem lại cho mình hơn.

Tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mại

Để thu hút lượng tương tác đôi khi bạn nên tổ chức các mini game, tặng quà, hoạt động khuyến mại. Những sự kiện như thế sẽ giúp việc quảng bá sản phẩm, khẳng định thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.

Phiếu bảo hành

Ngoài việc khẳng định bằng lời đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ,… nếu có phiếu bảo hành thì độ tin tưởng của khách hàng sẽ cao lên rất nhiều. Phiếu bảo hành là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn.

Để quản lý việc bán hàng online hiệu quả bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý, phần mềm quản lý fanpage,…để hoạt động kinh doanh của mình đạt hiệu quả tối ưu hơn. Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 5 yếu tố tạo nên ấn tượng của bài viết bán hàng trên facebook

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version