5 nhân tố không thể bỏ qua

[ad_1]

Để bán hàng hiệu quả trên Fanpage, thì Fanpage của bạn cần có những “Fan” chất lượng. Mục tiêu của fanpage là xây dựng được lượng thành viên trung thành, thường xuyên tương tác. Vậy làm sao để phát triển một fanpage như vậy. Nhanh.vn hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời

1. Thiết kế:

Đương nhiên, yếu tố trực quan mà ai cũng chú ý đến, và là một phần thiết yếu để thu hút các “Fan” tiềm năng. Vì vậy bạn nên sử dụng hình ảnh đại diện để truyền thông cho thương hiệu của mình. Đặc biệt là ảnh cover photo, 80% người dùng facebook sẽ thoát trang nếu ảnh cover photo của Fanpage không hấp dẫn họ.

2. Nội dung:

Nội dung là yếu tố rất quan trọng đối với chiến dịch Facebook Marketing của bạn. Để một chiến dịch hấp dẫn với người xem, bạn cần sáng tạo những chủ đề thú vị, chủ đền theo hot trends đầu tư rất nhiều thời gian để sản xuất ra nội dung.

Nội dung chất lượng được đăng đều đặn hàng ngày sẽ biến fanpage của bạn thành một nơi mà các khách hàng tiềm năng không thể bỏ qua mỗi khi họ sử dụng Facebook.

3. Sự thu hút

Khác với Website, Fanpage facebook là một luồng chảy liên tục, các “Fan” có thể tương tác với fanpage bất kỳ lúc nào. Bạn cần luôn luôn ở trong trạng thái sẵn sàng đáp ứng, phản hồi mọi ý kiến, tin nhắn nhu cầu của khách hàng, để họ thấy Fanpage có giá trị và hấp dẫn. Nhờ vậy bạn có thể xây dựng một cộng đồng lớn mạnh, cùng tham gia đóng góp, xây dựng nội dung, và quan trọng nhất bạn có thể quảng bá, bán sản phẩm, dịch vụ của mình.

4. Quảng bá

Bạn cần có một chiến dịch Marketing để thu hút mọi người vào trang Fanpage của bạn, nhất là khi mới bắt đầu xây dựng. Chạy quảng cáo là điều hết sức cần thiết, nội dung hay và hấp dẫn thế nào nếu không chạy quảng cáo thì sẽ chẳng có ai có thể tiếp cận được fanpage của bạn. Ngoài ra bạn có thể kêu gọi like, comment, share và tag bạn bè, điều này sẽ giúp fanpage tăng lượng truy cập và độ tin tưởng.

5. Đo lường

Mọi chiến dịch đều cần có sự đo lường rõ ràng để đánh giá hiệu quả và có chiến lược tối ưu nó. Facebook Insight là một công cụ khá hữu hiệu và được đặt ngay trong bảng điều khiển của Fanpage. 

Insights cho biết có bao nhiêu lượt like, share, comment trong một khoảng thời gian, trong một bài đăng,… thậm chí đo được cả thời gian các “Fan” của bạn thường online nhiều để có kế hoạch đăng bài hiệu quả nữa.

Bạn cũng có thể kết hợp Google Analytics để theo dõi traffic mà facebook fanpage mang về cho website của bạn, nhờ vậy có thể phát triển Fanpage tốt hơn nữa.

Trên đây là 5 nhân tố quan trọng trong việc phát triển Fanpage bán hàng trên Facebook. Nhanh.vn chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 5 nhân tố không thể bỏ qua

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version