5 cách cực kì đơn giản giúp bạn thu hút like trên fanpage

Article 1558931529 486.jpg

[ad_1]

Với hơn 50 triệu người dùng facebook tại Việt Nam, việc sử dụng mạng xã hội này để tăng hiệu quả bán hàng là điều mà các doanh nghiệp đều hướng tới. Ngoài việc tăng like thông qua các nền tảng quảng cáo có tính phí của Facebook, bạn có thể giúp fanpage của mình tăng like hiệu quả mà không cần phải trả bất kì khoản phí nào. Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu 5 cách thu hút like trên fanpage thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế Fanpage chuyên nghiệp

Khi người dùng nhìn thấy quảng cáo trên facebook về fanpage của bạn, họ sẽ click để xem trang. Nếu thấy thích thú với những gì bạn thể hiện trên đó, họ sẽ bấm like và theo dõi. Như vậy, để tăng like cho trang của mình, điều bạn cần làm ngay bây giờ, đó là thiết kế một fanpage đồng nhất về màu sắc, đầu tư thiết kế về avatar và ảnh cover,…

2. Đầu tư vào nội dung

Sử dụng những content hoặc video thu hút sự tò mò là cách thu hút like nhanh nhất trên fanpage của bạn. Khi thấy post của bạn có khả năng đem lại giá trị nào đó bản thân, người dùng sẽ share bài viết với mong muốn bạn bè của họ cũng sẽ nhận được những giá tương tự. Khi ấy, fanpage của bạn sẽ vô tình được quảng cáo miễn phí. Hãy nhanh chóng cập nhật các trend thịnh hành trên mạng xã hội để giúp fanpage của mình trở nên “nóng” hơn nhé!

3. Tăng tương tác với người dùng

Khi người dùng bình luận vào bài post của bạn, hãy để lại l bình luận khsc với tư cách fanpage kinh doanh. Mạng ảo – tương tác thật sẽ giúp bạn kết nối trực tiếp với những khách hàng mục tiêu.

4. Đề xuất trang

Việc đề xuất trang là một trong những nguồn thu hút like tự nhiên KHỔNG LỒ nhất nếu bạn có thể sử dụng tối đa giá trị mà nó đem lại. Cụ thể, khi người dùng/khách hàng like một fanpage bất kì hoặc vào tường của bạn bè, Facebook sẽ giới thiệu cho họ những trang có quan hệ với trang mà họ đã like ( liên kết với nhau, hoặc có nội dung giống nhau)

5. “Tuyệt chiêu” tặng quà cho người dùng

Còn gì hấp dẫn hơn việc ngồi nhà lướt facebook có thể mang lại một món quà nào đó? Hãy post một nội dung độc đáo, đi kèm với những phần thưởng thú vị sẽ giúp fanpage của bạn được nhiều người chia sẻ và nhắc đến.

Ngoài việc tạo ra các trải nghiệm hữu ích cho người dùng, hãy yêu cầu họ like và share fanpage nhằm mục đích giúp bạn kết nối thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Vừa tạo dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng thân thiết, vừa tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới, thật dễ dàng phải không nào?

Trên đây là 5 cách đơn giản giúp bạn sở hữu fanpage với lượng fan khủng mà không phải trả bất kì quảng cáo nào. Nhanh.vn hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình thông qua mạng xã hội và tạo sự gắn kết bền vững với khách hàng của mình!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 5 cách cực kì đơn giản giúp bạn thu hút like trên fanpage

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version