5 bí quyết vàng quảng cáo FACEBOOK hiệu quả lại không tốn nhiều tiền

[ad_1]

Với 58 triệu dân Việt sử dụng, tăng 5% so với đầu năm, Facebook vẫn là mạng xã hội được nhiều người dân Việt quan tâm nhiều và  chưa từng có một dấu hiệu hạ nhiệt nào. Với lượng dân cư đông đúc, tập trung ở mọi miền tổ quốc, dễ đăng nhập, dễ tiếp cận người dùng, lại có nhiều công cụ hỗ trợ tối ưu. Facebook ngày nay không còn là một trang mạng xã hội thông thường mà đang dần trở thành một thị trường kinh doanh cởi mở và được chào đón nhiệt liệt nhất hiện nay. Nhưng làm thế nào để bán được hàng trên facebook, cũng như có nhiều khách hàng tiềm năng đến với mình thì không thể bỏ qua 5 bí quyết vàng quảng cáo Facebook dưới đây.

1 Hình ảnh quảng cáo trên Facebook

Trên Facebook có một khung hiển thị hình ảnh với những quy định rõ ràng.

– Nên khi bạn muốn chạy quảng cáo facebook một cách hiệu quả và không tốn nhiều chi phí thì hãy quan tâm thật nhiều và áp dụng đúng các qui định về  kích thước ảnh sản phẩm đăng bán trên facebook.

– Nó vừa giúp ảnh sản phẩm của bạn có chất lượng tốt khi tiếp cận với khách hàng, cũng như chi phí bỏ qua quảng cáo nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Nội dung bài viết

Nội dung bài viết được chuẩn bị kỹ càng, trau chuốt trong từng từ ngữ, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm, cùng những hình ảnh bắt mắt, rõ nét, càng làm bài viết quảng cáo trên facebook của bạn thu hút. hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo nhất.

Nhưng nếu bạn có một sự am hiểu khá sâu về quảng cáo trên facebook bạn có thể lựa chọn sử dụng quảng cáo like fanpage khi đã có khách hàng mục tiêu lâu dài, và cần đến sự chuyên nghiệp hơn.

3. Tương tác trong bài viết

Một bài viết có lượng tương tác lớn, luôn được ưu tiên hơn những bài viết mới, giá quảng cáo cũng sẽ được tối ưu hơn.

– Vì vậy, một bài viết mới bạn nên đăng ở trên page sau khi đã đạt được lượng tương tác tối ưu bạn mới đăng quảng cáo, thì hiệu quả của bạn vừa cao mà chi phí bỏ ra lại thấp.

4. Tạo ra những chiến dịch quảng cáo nhỏ nhưng chất

Bạn nên lập ra kế hoạch cụ thể mỗi ngày sẽ bỏ ra khoản tiền bao nhiêu để quảng cáo thì phù hợp, và nên chia nhỏ nó ra để làm những chiến dịch quảng cáo nhỏ, vừa tiết kiệm,  vừa tiếp cận được nhiều người ở nhiều khung giờ khác nhau.

– Không nên dùng hết chỉ trong một lần, trong một thời gian nhất định, sẽ bỏ qua những khách hàng tiềm năng khác.

5. Giờ “vàng” trong quảng cáo Facebook.

Quảng cáo giờ “vàng” chắc không còn xa lạ với mọi người, nhưng không phải ai cũng biết quảng cáo facebook lúc nào mới được gọi là “giờ vàng”

– Giờ vàng trong quảng cáo Facebook chính là khoảng thời gian từ 8h sáng đến 7h tối hàng ngày.

– Thời gian, nhân viên văn phòng làm việc nhưng sẽ ngó qua Facebook đọc tin tức để xóa tan mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Cũng là thời gian rảnh rỗi của các bạn trẻ.

– Từ 7h tối trở đi là thời gian họ tập trung cho gia đình, cho con cái, cho các trò giải trí cùng bạn bè.

Nên trước khi bắt tay kinh doanh nhưng chưa biết cách tạo được ấn tượng, thu hút khách hàng đến với mình, thì các chủ shop kinh doanh online, đặc biệt là facebook nên nắm chắc 5 điều trên. Hình ảnh đẹp, nội dung bài viết hay, nhưng không có kiến thức quảng cáo fanpage hợp lý thì ảnh hưởng nhiều vào chi phí dẫn đến thiệt hại về lợi nhuận mà đáng lý ra bạn có thể tối ưu nó một cách triệt để nhất.

 

Trong quá trình sử dụng, nhưng chưa hiểu vấn đề gì, hoặc muốn liên hệ quảng cáo facebook tối ưu, hiệu quả nhất thì hãy gửi yêu cầu tư vấn quảng cáo miễn phí tới Nhanh.vn, để được các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp giải đáp một cách chi tiết nhất.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 5 bí quyết vàng quảng cáo FACEBOOK hiệu quả lại không tốn nhiều tiền

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version