4 mẹo nhỏ phân tích quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

MẸO NHỎ GIÚP BẠN “ĐỌC VỊ" CHIẾN LƯỢC ADS CỦA BẤT KỲ FANPAGE NÀO

Biết giặc biết ta, trăm trận trăm thắng là câu nói trực tiếp đúng vào nhiều trường hợp. Cạnh tranh nhau tàn khốc trên thị trường mua bán trực tuyến làm việc tìm hiểu plan Quảng cáo của phe đối lập trọng điểm rộng có khi nào hết.

FACEBOOK ADS LÀ GÌ?

Fb Quảng cáo được viết đầy quá đủ tiếp tục là cụm từ Fb Advertising, là thương hiệu gọi của một phục vụ quảng cáo trên trang social Fb. Nơi đây dạng quảng cáo xuất hiện tính phí như quảng cáo trên tivi, trên đài phát thanh,… nhằm mục đích mục tiêu hiển thị rộng lớn rãi những sự kiện khuyễn mãi thêm, truyền bá pic nhiều thành phẩm tới với tỉ lệ to người mua tiềm năng đang được dùng thử ứng dụng Fb và những social không giống xuất hiện link với Fb.

Với thể loại quảng cáo này, nhiều doanh nghiệp đơn giản tiếp cận được nguồn người mua, plan mkt đạt kết quả cao rộng, nhanh gọn tịch thu vốn dự án từ đó đạt lợi nhuận cao.

VÌ SAO CẦN NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC FACEBOOK ADS CỦA ĐỐI THỦ?

Tìm hiểu phe đối lập là một phần trọng điểm của thời kỳ lập plan plan. Vào việc xây dựng dựng plan mua bán, nhiều nhà quản trị phải đánh giá những plan của nhiều phe đối lập cạnh tranh nhau của doanh nghiệp.
Nơi ta cảm nhận được:
– Tìm thấy Unique Selling point (ưu thế sale) của thành phẩm so với phe đối lập, từ đó support đến nhiều chiến dịch mkt thời gian sau
– Đến phép quý khách xác lập những gì phe đối lập cạnh tranh nhau đang được sử dụng kết quả
– Đến phép quý khách xác lập phe đối lập cạnh tranh nhau của quý khách đang được thiếu vắng sống đâu, nhằm quý khách xác lập được nhiều thời cơ trên thị trường mkt. Và trải nghiệm nhiều chiến dịch mkt mới và phe đối lập không khai thác và triển khai.

4 MẸO NHỎ ĐỂ NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC FACEBOOK ADS CỦA ĐỐI THỦ

Tư duy xu phía và thời hạn chạy quảng cáo

Quan sát được bức tranh tổng quát tiếp tục là chìa kiềm hãm thành công xuất sắc. Thử đặt nhiều thắc mắc:

Phe đối lập cạnh tranh nhau của quý khách đang được dùng thử nội dung nhằm chạy quảng cáo ntn? Nhiều ưu đãi và plan khuyễn mãi thêm ra sao?

Nhiều dạng quảng cáo mà người ta dùng thử? Liệu nhiều định hướng này xuất hiện đưa đến kết quả chuyển hóa thực sự cao? Xuất hiện quá đủ khơi gợi xúc cảm của người ta hoặc chỉ chăm chăm nêu ra lợi nhuận của thành phẩm?

Định hình quảng cáo là video hoặc hình mà phe đối lập đang được chạy?

Thời hạn chạy quảng cáo nối dài bao lâu? 1 tuần, 2 tuần hoặc thậm chí còn 1 tháng?

Tư duy nhiều chiến dịch quảng cáo mà phe đối lập đang được chạy

Thư viện quảng cáo ( Truy vấn:https://www.facebook.com/quảng cáo/library/) là nơi mà quý khách đủ sức xem tổng cộng quảng cáo mà phe đối lập mọi người đang được chạy bằng phương pháp nhập thương hiệu Fanpage vào ô tìm tòi. Ngay lập tức, quý khách tiếp tục thấy nội dung và pic của tổng cộng nhiều quảng cáo đang được Vận hành trên Fanpage đó đồng thời Ngày khởi đầu chạy và ID bài post quảng cáo. Đồng thời này là Nhiều phiên bạn dạng của quảng cáo.

Vào đây, phụ thuộc thời hạn chạy quý khách đủ sức đơn giản phân biệt đâu là nhóm quảng cáo mà phe đối lập đang được chạy kết quả. Ví dụ, những quảng cáo xuất hiện thời hạn chạy lâu năm rộng 3 tuần thì dĩ nhiên đây tiếp tục là nhóm quảng cáo đưa đến kết quả cao được phe đối lập giữ lại.

Tư duy phân khúc tiềm năng phe đối lập đang được target tới trải qua nút “Vì sao tôi thấy quảng cáo này?”

Nếu như suôn sẻ xem quảng cáo mọi người của phe đối lập trên bảng tin của quý khách, đừng bỏ qua thời cơ xuất hiện thêm về insight phe đối lập đang được target tới phân khúc xuất hiện loại hình ntn bằng phương pháp nhấn vào nút ba chấm phía trên quảng cáo tiếp sau đó lựa chọn “Vì sao tôi thấy quảng cáo này?”. Lúc truy vấn mục này quý khách tiếp tục nắm vững target mà phe đối lập vừa mới xây dựng đến quảng cáo này gồm có nhiều sự phân chia về độ tuổi, vị trí, hành vi mua sắm chọn lựa…

Tư duy “organic nội dung” của phe đối lập

Ngoài việc đánh giá nhiều nội dung trả phí. Hãy dành riêng thời hạn nhằm tìm hiểu nhiều bài tải trên Fanpage của phe đối lập. Xét xem phe đối lập của quý khách đang được triển khai những chiến dịch truyền thông nào. Phương pháp triển khai nội dung ra sao. Và khung thời hạn tải bài mà người ta đang được vận dụng ntn? Từ đó thanh lọc ra những nội dung và mốc giờ tải bài xuất hiện kết quả tương tác tối đa từ đó thử vận dụng đến chính fanpage của doanh nghiệp quý khách.

Và nhớ là, hãy thường xuyên tương tác với nhiều bài quảng cáo cùng nghề nghề, hoặc một số trong những ngành nghề xuất hiện tương quan. Từ đó quý khách tiếp tục càng xuất hiện được nhiều mẫu quảng cáo thông dụng rộng. Và càng xuất hiện nhiều tài liệu nhằm tìm hiểu, đút kết đến chính mình.

Nguồn: Nhàn Mira

ATP software SOFTWARE

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

ATP software SOFTWARE – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE

Mail : thanhtuyenatp359@gmail.com

Sđt : 0964786237

Zalo: 0964786237 – 0775386888 – Thanh Tuyền ATP software 

Website : tanduy.vn

Fb : https://www.facebook.com/thanhtuyen223

Nhóm support người mua: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport

 

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version