4 lý do nên ẩn comment khi bán Điện thoại online trên Facebook ở Hải Dương

[ad_1]

Với vai trò là cầu nối, kinh tế Hải Dương đã sớm có những bược tiến vượt bậc. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu đời sống vật chất, kỹ thuật ngày càng cao. Đặc biệt trong thời kì bùng nổ internet như hiện nay các thiết bị điện tử, máy tính,… và đặc biệt điện thoại đã sớm trở thành một sản phẩm không thể thiết đối với bất kỳ người nào. Việc kinh doanh qua mạng internet đặc biệt là Facebook đã trở nên phổ biến không xa lạ gì với bất kì người nào vừa tiện lợi, vừa đơn giản, chắn chắn rồi việc bán hàng Điện thoại online cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên rất nhiều rất ngại việc commet mua hàng trên facebook và chọn cho mình cách mua hàng truyền thống trực tiếp tại các cửa hàng. Vậy tại sao khách hàng lại ngại việc comment đặt hàng trên Facebook để hiểu vấn đề này trước tiên cũng ta hãy cũng tìm hiểu về 3 lý do tại sao nên ẩn comment khi bán hàng trên facebook.

1. Tránh việc lấy cắp thông tin khách hàng

Ở Hải Dương nền kinh tế phát triển nên hơn 90% dân số sử dụng internet và mỗi người có ít nhất một tải khoản Facebook cá nhân. Việc kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến, rất nhiều cửa hàng đã chọn hình thức bán hàng online hiệu quả hơn. Tuy nhiên có nhiều vấn đề khó khắn chẳng hạn: Khi bạn chạy quảng cáo trên Fanpage, thường xảy ra tình trạng đối thủ kinh doanh sẽ vào bài viết quảng cáo Facebook của bạn để lấy số điện thoại mà khách hàng đã comment, lợi dụng cơ hội liên hệ trước và cướp khách hàng một cách đơn giản. Đánh cắp thông tin khách hàng nhanh chóng mà người ta đã bỏ ra nhiều chị phí cho quảng cáo.

2. Tránh ảnh hưởng tới lợi ích khác hàng

Khi thông tin khách hàng bị đánh cắp, sẽ gây nhiều ảnh hưởng tới khách hàng. Người ta lợi dụng thông tin đó phục vụ cho nhu cầu riêng của họ, ví dụ như quảng cáo sản phẩm mới, thực hiện đa cấp,… Chắc chắn điều này sẽ làm cho khách hàng của bạn cực kì khó chịu

3. Giữ uy tín cho cửa hàng

Hiện tại đối thủ bán hàng online rất nhiều, lợi dụng việc thông tin được công không một số đối thủ đã lập một số Fanpage giả để báo sai thông tin sản phẩm, lợi dụng uy tín người khác để trục lợi.

4. Quản lý được nhu cầu khách hàng

Việc ẩn comment Facebook sẽ quản lý được những khách hàng thực sự có như cầu, để trả lời một cách nhanh nhất có thể. Khi khách hàng hỏi mà mất 3 ngày mới có câu trả lời, thì họ sẽ tìm kiếm sản phẩm đó và mua sản phẩm đó ở cửa hàng khác và mất đi những khách hàng tiềm năng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn kinh doanh bán hàng trên facebook được tốt nhất, tránh tình trạng cướp khách hàng không lành mạnh. Đặc biệt là với cùng kinh tế phát triển như ở Hải Dương.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 4 lý do nên ẩn comment khi bán Điện thoại online trên Facebook ở Hải Dương

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version