4 bước đơn giản lập page bán hàng trên facebook

Article 1543509224 950.png

[ad_1]

Page bán hàng đang phổ biến với những  bạn trẻ yêu thích, muốn thử sức với kinh doanh, muốn phát triển thương hiệu cá nhân. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể lập page bán hàng của riêng mình trên facebook.

Bước 1

Bạn truy cập vào địa chỉ facebook, trong phần giao diện của facebook bên góc phải chọn “ Tạo” –> “Trang”. Facebook chia page trên facebook thành 2 loại “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu” và “ Cộng đồng hoặc người của công chúng”. Vì lập page bán hàng nên bạn phải chọn vào “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu”

Bước 2

Tại đây xuất hiện một hộp thoại để điền thông tin cho page bán hàng của mình. Trước tiên, bạn phải đăt tên cho page. Hãy đặt cho page của mình một cái tên độc, hay , dễ nhớ. Tên page chính là thương hiệu mà khách hàng sẽ nhớ, giới thiệu với mọi người. Không nên chọn tên tùy tiện hay quá phổ thông nếu bạn muốn shop mình hoạt động lâu dài, phát triển.

Phần hạng mục, bạn chọn vào “Mua sắm & Bán lẻ”. Phía dưới sẽ xuất hiện một đoạn thoại mới về thông tin của page. Đó là những thông tin về địa chỉ, cách thức liên hệ,… là cơ sở đầu tiên để tạo lòng tin cho khách hàng của mình. Một lưu ý nho nhỏ là về số địa thoại liên lạc. Tuy phần này, facebook để chế độ không bắt buộc, tức là bạn hoàn toàn có thể bỏ qua nhưng bạn vân nên điền đầy đủ thông tin vì nó sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng hơn về shop của bạn. Tới đây là bạn đã tạo page thành công.

Bước 3

Bây giờ việc của bạn là lựa chọn ảnh đại diện, ảnh bìa cho page bán hàng của mình. Ảnh bìa, ảnh đại diện là thứ đập vào mắt khách hàng của bạn, dễ gây ấn tượng nhanh nhất với họ. Vậy nên bạn không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để ghi dấu ấn trong tâm tưởng khách hàng. Tốt nhất, bạn nên chọn những hình ảnh liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của shop. Nếu có những logo, slogan ý nghĩa của sản phẩm được lồng ghép vào hình ảnh sẽ khiến cho khách hàng nhớ về thương hiệu của bạn hơn.

Bước 4

Phần cuối cùng, bạn chỉ cần thêm phần mô tả cho một số sản phẩm của mình , mô tả thêm cho page và thiết lập những thông tin cần thiết cho page như thời gian mở cửa,… Phần mô tả sản phẩm,bạn nên mô tả khoảng 3 sản phẩm. Bạn phải mô tả hấp dẫn, thu hút được khách hàng. Sau đó, bạn đã có thể bắt đầu hoat động kinh doanh của mình.

Lời kết:

Lập page bán hàng đơn giản nhưng bạn phải cần chủ trọng quản lý fanpage của mình hiệu quả để đem lại hiệu quả tối ưu cho shop của mình.

Chúc hoạt động kinh doanh của bạn thành công, hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 4 bước đơn giản lập page bán hàng trên facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version