3 lợi ích tuyệt vời của việc lập fanpage bán hàng trên Facebook

Article 1543767885 497.jpg

[ad_1]

Việc bán hàng trên Facebook dạo gần đây đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Do vậy mà ai cũng muốn thử, ai cũng muốn bán hàng online. Tuy nhiên, mọi người lại không biết nên chọn bán hàng trên trang cá nhân hay trên fanpage. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 lợi ích của việc lập fanpage bán hàng trên Facebook.

1. Mở rộng quy mô bán hàng một cách dễ dàng

– Fanpage là nơi vô cùng cởi mở, không hề giới hạn lượt like, cũng không hề có thêm bất kì điều kiện ràng buộc nào cả. Do vậy, bất cứ ai có hứng thú với shop hàng đều có thể like và cập nhật tin tức một cách dễ dàng.
– Một điều đặc biệt nữa mà trên trang cá nhân không hề có là việc Quảng cáo, chạy Facebook Ads. Đây là một dịch vụ trả phí của Facebook, tuy nhiên, nó giúp bài viết của bạn được biết đến bởi nhiều người và ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Đồng thời, danh tiếng của cửa hàng cũng được nâng lên, tạo điều kiện để bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng của mình.
– Chính tính năng đó trên Fanpage đã giúp các shop hàng online trở nên phổ biến, thu hút nhiều khách hàng và mở rộng quy mô bán hàng của mình. Ngược lại, ở trên trang cá nhân, điều này lại tương đối khó khăn.

Quản lý bán hàng trên fanpage Facebook đơn giản nhờ phần mềm Vpage

Quản lý tin nhắn, tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng

2. Fanpage có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích, tăng hiệu quả bán hàng.

– Như đã nói ở trên, Facebook Ads giúp bạn thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả thì bên cạnh đó, Facebook còn phát triển một tính năng riêng cũng chỉ dành cho fanpage là tạo cửa hàng ngay trên fanpage. Điều này tạo điều kiện giúp khách hàng dễ theo dõi sản phẩm và việc bán hàng trở nên khoa học hơn.
– Ngoài ra, trên fanpage còn có nút tắt riêng giúp bạn kết nối với khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.
– Đặc biệt, việc quản lý không bao giờ là một nỗi lo khi có phần mềm quản lý fanpage vô cùng hiệu quả. Những công việc như sắp xếp tin nhắn của khách theo danh mục, hay trả lời hồi âm của khách theo mẫu, đến cả việc ẩn thông tin khách hàng đều được phần mềm này làm một cách tự động và vô cùng chính xác.

3. Khắc phục một số “bất tiện” trên trang cá nhân

– Việc bán hàng trên trang cá nhân đảm bảo cho chúng ta một lượng khách là người quen nhất định. Tuy nhiên, việc chúng ta đăng quá nhiều bài viết trong cùng một ngày lại tạo cảm giác phiền toái cho người khác, khiến mọi người cảm thấy không thoải mái. Nhưng không đăng nhiều thì bài viết cũng dễ bị trôi. Khi đó, ta sẽ rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”. Do vậy, việc lập fanpage bán hàng trên Facebook sẽ khắc phục điều đó dễ dàng hơn cả.
– Đối với việc bạn muốn tạo dựng thương hiệu riêng cho mình thì lập fanpage bán hàng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 3 lợi ích tuyệt vời của việc lập fanpage bán hàng trên Facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version