3 bước đơn giản tạo lập trang bán hàng trên facebook

Article 1542803596 974.png

[ad_1]

Bạn chưa biết cách để tạo lập trang bán hàng trên facebook cho riêng mình? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp đơn giản để tạo trang bán hàng trên facebook? Vậy bạn sẽ không thể bỏ qua được bài viết dưới đây.

Tạo lập trang bán hàng để làm gì?

Trang bán hàng là nơi giúp cho doanh nghiệp, tổ chức giới thiệu sản phẩm,dịch vụ của mình đến với đông đảo khách hàng. Nếu bạn muốn bán hàng trên facebook về lâu dài thì lập trang bán hàng là vô cùng cần thiết. Trang bán hàng khiến cho việc bán hàng của mình trở nên chuyên nghiệp, có hệ thống hơn. Nó là cơ sở ban đầu để xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Bởi vậy mà thành lập trang bán hàng trở thành xu hướng tất yếu của người bán hàng trên facebook.

Cách tạo lập trang bán hàng trên facebook

Bước 1:

Phía góc phải của màn hình giao diện facebook, ta chọn vào “Tạo” nhấn vào Trang. Trong phần này, Facebook đưa ra 2 lựa chọn “ Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu” và “Cộngđồng hoặc người của công chúng”. Để lập trang bán hàng, bạn chọn vào “Bắt đầu” của “Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu”.

Tại đây sẽ có một bảng thông tin để hoàn thành việc tạo trang facebook. Đầu tiên bạn phải điền tên trang, hãy chọn cho trang bán hàng của mình một tên phù hợp với đối tượng khách hàng cũng như sản phẩm của bạn. Phần “Hạng mục” bạn chọn vào “Mua sắm& Bán lẻ”. Sau đó điền đầy đủ các thông tin bên phía như địa chỉ, số địa thoại, mã zip. Số điện thoại không bắt buộc cho trang bán hàng, tuy nhiên bạn nên điền số điện thoại để khách hàng có thể tiện liên hệ, cũng như tạo sự tin tưởng cho trang bán hàng của mình.

Bước 2:

Bây giờ hãy chọn cho trang bán hàng của bạn ảnh đại diện, ảnh bìa. Hãy chọn ảnh mang thông tin về thương hiệu sản phẩm của bạn để khách hàng có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhé!

Bước 3:

Cuối cùng bạn chỉ cần thêm mô tả cho trang bán hàng của mình, thiết lập trang thông tin cơ bản cho trang của mình để bắt đầu đưa vào hoạt động.

Tạo lập trang bán hàng rất đơn giản, nhưng sau khi tạo lập, các bạn cần quản lý trang bán hàng của mình thật hiệu quả! Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 3 bước đơn giản tạo lập trang bán hàng trên facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version