3 bước để có bài viết bán hàng trên facebook CHUẨN nghìn like

[ad_1]

Muốn kinh doanh tốt, chúng ta cần quảng bá được cho sản phẩm của mình. Vậy bạn đã làm đúng như ba bước dưới đây để có được một bài viết bán hàng nghìn like hay chưa?

Bước thứ nhất: Thu hút sự chú ý của người đọc ngay từ tiêu đề:

 

.

Bước thứ nhất : Hay ngay từ cái tiêu đề đề xuất sắc:

Một tiêu đề ấn tượng giúp cho bài viết khơi dậy được trí tò mò của người đọc để từ đó người đọc click vào bài đăng ấy.

Có 3 điểm để cho một tiêu đề nổi bật đó chính là:

– Yếu tốc gây sốc

– Các tính từ cảm xúc mạnh

– Tiêu đề nửa vời

Chắc hẳn bạn sẽ không quá khó để tìm kiếm được những tiêu đề như vậy đang rất thịnh hàng trên Facebook, Instagram,… Cùng với đó, hãy dùng trí tưởng tượng thông minh đầy sáng tạo của bạn để nghĩ ra một tiêu đề thật độc và lạ, biết đâu chính bản thân bạn sẽ là nguồn gốc cho trào lưu sắp tới đây! 

Bước thứ hai: Hình ảnh đại diện ấn tượng và sinh động, phù hợp với sản phẩm

Một hình ảnh đẹp có thể giúp cho khách hàng hình dung ra sản phẩm của bạn có công dụng như thế nào đặc biệt là quần áo, giày dép , mỹ phẩm,…. Chính việc mẫu hình ảnh của bạn đẹp có thể thu hút đối tượng khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn và tất nhiên không có lí do gì mà lại không hào phóng nhấn cho bạn một like với hình ảnh quá ấn tượng như vậy! 

Có rất nhiều nguồn hình ảnh chất lượng mà bạn có thể tìm kiếm hoàn toàn miễn phí từ lookbook thời trang, đồ gia dụng, trang trí nhà cửa ,…. ví dụ như Pinterest, Facebook, Instagram,…. Và còn gì tuyện hơn nếu bạn tự sáng tạo ra những bức ảnh về sản phẩm của mình cơ chứ, nó sẽ là một điểm cộng đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

Bước thứ ba: Đặt chế độ quảng cáo, ghim tiêu đề:

Đó là một cách hiệu quả giúp cho nhiều người tiếp cận với bài viết của bạn hơn. Nhưng một câu hỏi được đặt ra rằng khi bài viết có rất nhiều lượt comment, tương tác, chia sẻ, phản hồi như vậy, liệu bạn có thể xử lý chúng được một cách dễ dàng và trơn tru hay không ? Chính vì lý do đó mà phần mềm quản lý Fanpage ra đời. Tại đó, bạn hoàn toàn có thể thống kê được các đối tượng quan tâm đến bài viết bán hàng của bạn một cách dễ dàng từ comment, để lại thông tin, ẩn bình luận, lập đơn hàng,… đền gói gọn chỉ trong vài giây.

 

 

 

Chỉ với 3 bước nhỏ nêu trên, bạn sẽ có một bài viết bán hàng nghìn like và có thể đem về cho mình một nguồn lợi nhận lớn. Cùng với đó, sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ miễn phí 30 ngày với phần mềm quản lý Fanpage nhỉ? Quá ư là dễ sử dụng lại còn hữu hiệu nữa chứ!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 3 bước để có bài viết bán hàng trên facebook CHUẨN nghìn like

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version