13 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads tăng doanh số cuối năm

lưu ý chạy quảng cáo facebook

2020 đang đi vào những tháng ở đầu cuối và khép lại một năm với tất cả biến cố đến toàn toàn cầu. Thời hạn này cũng là lúc doanh nghiệp “bung tiền” trên nhiều nền tảng quảng cáo nói cộng đồng và Fb nói riêng nhằm mục tiêu vớt vát thu nhập bù đắp mùa dịch. Vậy thì xem ngay 13 note lúc chạy quảng cáo Fb Quảng cáo tăng lợi nhuận thời điểm cuối năm của ATPSoftware nào!

1. Thiết lập pic đẹp mắt theo mùa

Pic trực tiếp là yếu tố then chốt vào nhiều chiến dịch quảng cáo, nổi bậc là quảng cáo trên social. Thiết lập những mẫu quảng cáo tương đối phía mùa đông ngay thời điểm hôm nay tiếp tục làm người mua xuất hiện dấu ấn ổn định với thương hiệu.

Hãy nhờ rằng trải nghiệm nhiều tool như Photoshop hoặc Canva nhằm thiết lập trở thành đẹp mắt nhé!

CỰC HOT: 👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

2. Nội dung bị Fb cấm và tránh

Fb ngày càng trở nên thể hiện nay mình thuộc người “nhà nhà” không dễ tính lúc thường xuyên thắt chặt quyết sách của tôi, vào đó xuất hiện nội dung (nội dung) là yếu tố mà toàn bộ nhà quảng cáo phải lưu tâm nếu như muốn chiến dịch được xét duyệt.

Xem thêm: Tổng hợp những lỗi sử dụng từ ngữ và nội dung bị CẤM lúc chạy Facbook Quảng cáo

Hiểu được nan giải này, ATPSoftware đang đến trình làng một tiện lợi miễn phí nhằm bằng hữu vượt qua được không gian này đơn giản rộng.

Tìm hiểu thêm ngay: ATPSoftware Nội dung – Tool kiểm tra từ kiềm hãm Vi Phạm Chính Sách (VPCS)

3. Tăng trưởng thông điệp sale chính đến quảng cáo

Hãy ngồi xuống và đề ra những thắc mắc như:

  •  Vì sao người khác nên mua thành phẩm hoặc phục vụ của các bạn?
  • Nếu như các bạn ko cạnh tranh nhau về giá chỉ, thì lợi nhuận chính của thành phẩm / phục vụ của các bạn là gì?
  • Mang lại lợi ích được user sử dụng gì vào lúc thời điểm cuối năm?

Tiếp sau đó vấn đáp, đáp ứng xuất hiện tại sao thuyết phục rõ ràng và mang điều này vào nội dung quảng cáo sẽ làm chiến dịch xuất hiện sự thu hút.

4. Tạo nên Landing Page đến chiến dịch thời điểm cuối năm

Trước lúc chạy quảng cáo, hãy đáp ứng rằng các bạn xuất hiện một trang Landing Page dành riêng riêng đến chiến dịch của tôi nhằm phía người khác tới (hoặc trang con vào website đã được). Tiếp sau đó đáp ứng rằng:

  1. Trang tải nhanh chóng (Trải nghiệm tool kiểm tra vận tốc của Google nhằm kiểm tra).
  2. Xuất hiện nhiều thông tin support trải nghiệm user. Thêm tại sao vì sao họ nên mua thành phẩm / phục vụ.
  3. Ngoài ra, hãy nỗ lực thêm góp ý của người mua cũ hoặc video cung cấp thành phẩm liên quan.

Bởi mục tiêu ở đầu cuối của social vẫn là thu hút người mua về website và kiểm tra lâu lâu năm, đừng bỏ qua đoạn này nhé!

5. Đáp ứng nhiều tùy lựa chọn liên lạc trực tiếp thường trực, hoặc hiển nhiên phải xuất hiện Fb Messenger

Trực tiếp lưu ý với người mua về thành phẩm và phục vụ ko xuất hiện nghĩa là họ tiếp tục oder Now lập tức, mà trước tiên tiếp tục vướng mắc về món hàng mình hợp lý bị mua. Việc của các bạn là đáp ứng liên kết đến người mua sống toàn bộ mặt trận như website hoặc nhiều ngành không giống và sẵn sàng tư vấn họ.

6. Quyết định hành động thị trường các bạn tiếp tục target tiềm năng

Tối tân nhất các bạn nên target tiềm năng tới những “người mua nóng”

Ví dụ: Những người dân đang theo dõi thương hiệu từ lâu, người mua cũ đang trải nghiệm thành phẩm,..

Nếu như các bạn đang setup Fb Px trên trang website của tôi, hãy note rằng các bạn đủ nội lực target tiềm năng những người dân đang truy vấn nhiều trang website rõ ràng hoặc sống lại trang website của các bạn nhiều rộng những người dân không giống. Ngoài ra, hãy quan tâm đến tạo nên thị trường giống với khách hàng truy vấn website (lookalike), điều này đến phép các bạn target tiềm năng tới 1% những người dân tiên phong hàng đầu vào target, những người dân giống họ nhất.

7. Quyết định hành động hướng dẫn các bạn tiếp tục tính toán chiến dịch của tôi

Điều gì tạo nên nên thành công xuất sắc lúc chạy chiến dịch quảng cáo? Nếu như doanh nghiệp đang được phía người khác tới website của tôi thì có lẽ rằng tiếp tục muốn biết các bạn có được bao nhiêu nhấp chuột và ngân sách đến từng nhấp chuột.

Tuy vậy, cũng vô cùng tốt nếu như các bạn đang đạt được bao nhiêu lợi nhuận sale hoặc yêu cầu. Vì thế, các bạn nên xây dựng chuyển hóa tùy chỉnh trên trang website của tôi nhằm các bạn đủ nội lực theo dõi tỉ lệ người đang thực hiện nay nhiều hành vi rõ ràng sau khoản thời gian xem quảng cáo của các bạn, ví dụ: Vừa mới thêm vào giỏ hàng, mua sắm và chọn lựa, v.v. Lúc chạy chiến dịch Quảng cáo của các bạn….

8. Trải nghiệm Ad creation tool (ko phải boost post)

Để đáp ứng các bạn xuất hiện nhiều tùy lựa chọn tối tân nhất. Nút tăng bài tải ko phân phối đến các bạn tổng cộng nhiều tùy lựa chọn các bạn cần lúc chạy quảng cáo. Đáp ứng các bạn trải nghiệm tool Tạo nên quảng cáo và điều này sẽ làm các bạn có được thành quả tối tân nhất

9. Nếu như muốn phía user về website, hãy lựa chọn tiềm năng “Lưu lượt truy cập trang website” thay cho vì tương tác!

Bằng hướng dẫn lựa chọn tiềm năng này, chiến dịch của các bạn đủ nội lực được tối ưu hóa nhằm xuất hiện nay nhà yếu trước những người dân xuất hiện xu phía nhấp thoát khỏi Fb hoặc những người dân xuất hiện xu phía theo dõi bằng nhấp chuột thực sự truy vấn vào nhiều trang website.

Nếu như các bạn lựa chọn tiềm năng “Tương tác”, nó nhà yếu xuất hiện nay trước những người dân xuất hiện xu phía tương tác với nhiều bài tải (ko như rời khỏi Fb) là nhiều hành vi thích, thả tim hoặc comment “dạo bước”. 

10. Đừng nên chỉ có chạy một chiến dịch – target nhiều thị trường – với và một thông điệp

Nếu như các bạn đang được target tiềm năng nhiều thị trường không giống nhau, hãy chia chiến dịch chính của các bạn thành nhiều chiến dịch phụ (bộ quảng cáo) và điều tiết nội dung – pic đến thích hợp với từng thị trường.

Hiển nhiên quảng cáo của các bạn tiếp tục xuất hiện hiệu ứng tốt rộng và kéo tới giá chỉ từng nhấp chuột thấp rộng nếu như tối ưu tốt quảng cáo đến từng thị trường.

11. Thử chạy trải nghiệm phân tách trước lúc các bạn chạy chiến dịch quảng cáo chính của tôi

Đánh giá thực hiện nay trải nghiệm phân tách đến chiến dịch quảng cáo của các bạn, nơi các bạn đủ nội lực xác lập thị trường nào phản hồi tốt rộng hoặc pic / thông điệp nào xây dựng thành quả tối tân nhất.

Lúc các bạn biết điều này, các bạn đủ nội lực target tiềm năng những thị trường tối tân nhất với quảng cáo quyến rũ nhất vào chiến dịch quảng cáo chính của tôi. Và hãy nhớ rằng khâu hợp lý bị trực tiếp là khâu nên dự án thời hạn nhất, lúc đang trải nghiệm được nội dung – pic quá đủ tốt thì việc làm sót lại là easy.

12. Suy nghĩ trải nghiệm tổng cộng nhiều vị trí xuất hiện sẵn

Xuất hiện 14 vị trí chính xuất hiện sẵn đến quảng cáo của các bạn trên cả Fb và Instagram. Chính vì nhiều thương hiệu to tiếp tục chi thật nhiều tiền đến quảng cáo, hãy kiểm tra trải nghiệm tổng cộng nhiều vị trí xuất hiện sẵn nhằm giữ ngân sách của các bạn thấp nhất đủ nội lực.

Chỉ lựa chọn nguồn cấp cho tin là một Bảng tin đủ nội lực kéo tới ngân sách cao rộng nhiều, tư duy “lựa chọn ngách mà đi” đủ nội lực tiếp tục mang lại kết quả tốt

13. Đáp ứng các bạn theo dõi thường xuyên thành quả của tôi vào Quảng cáo Manager

Theo dõi chiến dịch của các bạn đang được vận hành ntn vào Trình quản trị quảng cáo lúc trải nghiệm ứng dụng quảng cáo Fb. Nhận bảng tìm hiểu thành quả của các bạn theo độ tuổi, giới tính, vị trí, chuyển hóa trang website và cả quảng cáo nhằm xem quảng cáo nào đang được vận hành tốt.

Nếu như sau vài ngày, nhóm quảng cáo nào ko vận hành tốt, ví dụ như giá chỉ từng nhấp chuột cao, thì nên tắt nó đi, còn nhóm quảng cáo vận hành tốt giữ lại và tăng nguồn lực vốn (nếu như quan trọng).

Chúc nhiều các bạn thành công xuất sắc!

Khanh Nô ATPHoldings

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version