Trang Chủ
Quà Tặng
Dịch Vụ
Phần Mềm
Thiết Kế Website
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch vụHOT
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
Đăng ký
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch vụHOT
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Báo Giá
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

10 lý do nên sử dụng Facebook Group trong doanh nghiệp (Phần 1)

315
Chia sẻ
1.4k
Lượt xem

Bài viết liên quan

Tips xây dựng fanpage chất lượng kiếm trăm nghìn traffic mỗi tháng

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
Kinh nghiệm tạo website kinh doanh online bạn không thể bỏ qua

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

Tháng Tư 24, 2022
1.4k

[ad_1]

Có rất nhiều cách khác nhau để có thể tiếp thị thương hiệu cho doanh nghiệp. Một trong số đó phải kể tới là mạng xã hội Facebook. Với sự hỗ trợ của nhiều tính năng đi kèm và một lượng người dùng khổng lồ, khiến bạn không thể bỏ qua nó, nếu muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết tới.

Có bao nhiêu thương hiệu nổi tiếng mà bạn biết đến họ không sử dụng Facebook trong chiến lược kinh doanh của mình? Con số đó thực sự không quá nhiều. Hiện tại, hầu hết các doanh nghiệp đều sở hữu một Facebook riêng cho mình, ngay cả với những doanh nghiệp nhỏ, hay doanh nghiệp địa phương với đội ngũ nhân viên thưa thớt. Trong khi Facebook Page là bộ mặt của doanh nghiệp thì Facebook Groups lại cho phép các doanh nghiệp kết nối với mọi người trong một môi trường thân thiện hơn, thường xuyên hơn, và có nhiều sự tương tác cá nhân hơn. Dưới đây là 10 lý do nên sử dụng Facebook Group trong doanh nghiệp của mình.

1. Thu hút sự quan tâm từ mọi người

Chắc hẳn ai cũng muốn được mọi người quan tâm đến những điều chúng ta đang muốn nhắc đến. Doanh nghiệp của bạn đang cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, làm thế nào để những sản phẩm hoặc dịch vụ đó có thể được khuấy động mạnh mẽ trong những cuộc trò chuyện giữa mọi người với nhau? Ví dụ: Công ty Starbucks chuyên cung cấp một số loại đồ uống cà phê khác nhau. Do đó, họ đã khuyến khích mọi người thảo luận các câu chuyện có liên quan đến đồ uống cá nhân.

Bạn có thể tập hợp lại những người có cùng quan điểm với nhau thành một nhóm, và hỏi họ những câu hỏi cũng như khuyến khích họ đặt câu hỏi để mọi người cùng thảo luận, và đưa ra giải pháp cụ thể.

Mục đích thực sự: Khi cuộc thảo luận phát triển đến cao trào, các thành viên có thể muốn mời thêm những người khác vào Facebook Groups của bạn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của chúng ta có thêm khách hàng tiềm năng hoặc các đại sứ thương hiệu để họ tiếp nối cuộc trò chuyện của bạn.

2. Nuôi dưỡng các mối quan hệ

Bạn đang có những khách hàng thân thiện sẵn sàng giới thiệu thêm bạn bè của họ và những người khác vào Facebook Groups của bạn? Đó chính là những đại sứ thương hiệu, hay những fan hâm mộ trung thành đang ủng hộ sản phẩm của bạn. Để họ tiếp nối cuộc thảo luận là một chiến lược thông minh, giúp bạn có thêm khách hàng mới cho mình.

Tuy nhiên, hãy nhớ quay trở lại cuộc đối thoại trong nhóm cộng đồng, để tim thấy cái nhìn sâu sắc hơn cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, khi xem lại ý kiến của mọi người, chúng ta sẽ tìm ra những ai đang ủng hộ mình.

Mục đích: Bạn có thể nâng thương hiệu của mình lên một tầm xa hơn, nhờ vào những fan hâm mộ hay đại sứ thương hiệu giúp bạn kể câu chuyện thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Thậm chí tốt hơn, bạn cũng có thể giúp họ nói với những người khác để chắt lọc những tinh túy nhất bạn muốn truyền tải với mọi người.

3. Thử nghiệm ý tưởng với các bên có liên quan

Một nhà lãnh đạo thông minh có thể tạo ra một Facebook Groups để tập hợp các ý kiến và nhận được sự hỗ trợ tối đa cho dự án mà mình đưa ra. Ý tưởng thảo luận có thể đơn giản chỉ như là việc quyết định có nên đặt hoa tại tất cả các cửa ra vào trong khu trung tâm thương mại Main Street hay không, nhằm tạo ra một buổi quyên góp mới mẻ trong tương lai.

Mục đích thực sự: Những người lãnh đạo có thể tận dụng các mối quan hệ được nuôi dưỡng trong Facebook Groups để trau dồi kinh nghiệm cho những người quản trị và các thành viên chủ chốt trong tương lai.

4. Trao đổi ý kiến ​​với các thành viên nòng cốt trong nhóm

Có thể doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn đang làm việc trên một dự án lớn hoặc một sự kiện trên toàn quốc. Bạn đang có một số lượng nhỏ các thành viên nòng cốt trong nhóm đang làm việc trên một số bộ phận của dự án. Hãy trao đổi nhiều hơn với họ thông qua Groups, đừng nên trao đổi quá nhiều qua email chúng có thể sẽ gây rườm rà cho cả hai bên.

Facebook Groups được tích hợp các thiết lập bảo mật thích hợp, cho phép mọi người có thể trao đổi ý kiến, trao đổi file, và chia sẻ đến Facebook profiles và các trang Facebook khác một cách an toàn.

Mục đích: Tạo cầu nối giữa doanh nghiệp với cá nhân một cách thoải mái và kiểm soát với khả năng 24/7.

5. Thảo luận chương trình hội viên

Chương trình hội viên (Membership Programs) đang ngày càng được áp dụng nhiều và phổ biến hơn so với cách tự làm việc giống như trước kia. Nếu bạn chỉ đang mới bắt đầu, hãy thêm nhiều nhóm khác nhau trên trang Facebook của mình, đủ để bạn có thể quản lý được.

Facebook Groups cho phép trò chuyện và trao đổi ý kiến ​​cũng như lưu trữ tập tin. Tuy nhiên, một điểm trừ của chiến lược này là bạn sẽ không có quyền kiểm soát cộng đồng này trên trang web của mình.

Mục đích thực sự: Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu chiến lược tiếp thị kinh doanh, và bạn có thể bắt đầu và kết thúc sự tồn tại của một nhóm theo ý của mình.

 

Phần tiếp theo



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 10 lý do nên sử dụng Facebook Group trong doanh nghiệp (Phần 1)

Nếu thấy bài viết hay, hãy ủng hộ 5 sao bạn nhé post

Bài viết Liên Quan

Tips xây dựng fanpage chất lượng kiếm trăm nghìn traffic mỗi tháng

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
Kinh nghiệm tạo website kinh doanh online bạn không thể bỏ qua

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
bot farm là gì

Bot Farm là gì? Bot Farm hoạt động ra sao?

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
Bài tiếp theo
4 sự khác biệt giữa quảng cáo Facebook và Google Adwords

4 sự khác biệt giữa quảng cáo Facebook và Google Adwords

5 cách sử dụng Facebook groups để thu hút và giữ chân khách hàng

5 cách sử dụng Facebook groups để thu hút và giữ chân khách hàng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://aff.atp.vn/SFB-tanduy

Chuyên mục

Bạn muốn kiếm tiền Online không cần bỏ vốn?

Tạo tài khoản bán dịch vụ

MIỄN PHÍ

Next Arrow 600kb 2

*Nhập đầy đủ thông tin và nhấn Đăng Ký

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    3700 shares
    Share 1480 Tweet 925
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3542 shares
    Share 1417 Tweet 886
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3021 shares
    Share 1208 Tweet 755
  • TOP PHẦN MỀM TĂNG LIKE FACEBOOK MIỄN PHÍ ĐỂ NHẬN LƯỢT THÍCH TỰ NHIÊN

    2520 shares
    Share 1008 Tweet 630
  • Hack facebook là gì ? Tổng hợp các cách hack facebook miễn phí và đơn giản nhất

    1878 shares
    Share 752 Tweet 469

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

THÔNG TIN

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Facebook Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Dịch vụ MXH
  • Phần mềm Marketing Online
  • Thiết kế Webiste giá rẻ
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website

TIN TỨC MỚI

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

CÔNG TY

  • Về Tấn Duy
  • Tư vấn & Hoỉ đáp
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

THÔNG TIN

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hosting
  • Hỏi & Đáp

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Quản trị website
  • Thiết kế website giá rẻ theo mẫu
  • Thiết kế website Landing page
  • Thiết kế website công ty, doanh nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng

TIN TỨC MỚI

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

Dathongbaobct
Dadangkybct

Quy định dành cho Website TMĐT bán hàng – PMQLBH và Thiết kế website

  • Chính sách và quy định chung
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Chính sách giao nhận/cài đặt
  • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

  • 07.9999.7322
Facebook Twitter Youtube
  • Tài khoản ngân hàng: 0911000041934
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TAN DUY
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

FANPAGE FACEBOOK

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

Dathongbaobct
Dadangkybct

Quy định dành cho Website TMĐT bán hàng – PMQLBH và Thiết kế website

  • Chính sách và quy định chung
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Chính sách giao nhận/cài đặt
  • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

  • 07.9999.7322
  • Email: [email protected]
Facebook Twitter Youtube
  • Tài khoản ngân hàng: 0911000041934
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TAN DUY
  • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

FANPAGE FACEBOOK

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán